Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

CẦM TINH CON GIẢ VỜ :D

Nghe  chuyện nhà ai mang bịch tôm khô qua cửa khẩu Đức bị bắt bỏ sọt rác,còn phạt mấy trăm eu.Mụ lờ cảm thán,vứt là được rồi,lại phạt nặng thế sao?! Gã anh mụ tiếp  liền,mầy..không biết hay giả vờ ?!
Gì chứ câu ấy mụ quá quen rồi,hạ giọng  mụ đáp, việc gì em phải giả vờ ?! gã ..tịt :D
Tối về con trai tủm tỉm nhắc , con nghe buồn cười ghê.Bác vẫn mãi thế:D
Mụ nhún vai,hây da,quên ...lão ý đi cho nhanh :D
Ai dè,con bảo,mà con thấy mẹ cũng hay ..ấm ớ thật  ý mẹ ạ :D
Hả?!
 Thì...mẹ nghĩ mà xem !Mẹ nhiều lúc  ..buồn cười lắm ý :D
Đúng thật.Mụ lờ nhiều phen  đau khổ ghê đi.Mụ có rất nhiều cái dư là ...là quá đỗi ..hồn nhiên , thậm... ngu thấy ớn  mà không ai chịu tin,kể mãi rồi.Mụ cực kì vụng bếp nước nhiều món nghe tên chả hay  .Mụ chạy xe hơn mười năm rồi mà  dốt đậm dốt hại.Mỗi lần chở giai con đi là một lần cười không chịu nổi , có lần mụ còn tính vượt cả đèn đỏ,đi sang luồng ngược chiều nữa  đấy ( huhu).Xế nhà mụ  tĩ tã chục tuổi rồi mụ vẫn chả nhớ tắt điều hòa,tắt radio... ở đâu.Nhớ có chị còn hỏi sao cái biển xe nhà mà cũng không nhớ.(Ô hay ,nhớ cái đó làm quái gì chứ.Tỉ thứ cần nhớ mụ còn quên tiệt đó mà )Ở giời tây hai chục năm có lẻ mà một chữ tây bẻ đôi không rành.Ai viết gì hay hay  tin ngay là người tốt ....Kể cả ngày không hết cái  ngu của mụ  !mụ có muốn... giả chết bắt quạ làm  gì đâu. Mụ biết phải làm sao để được tin ?!!!
Của đáng tội,trong mắt anh trai ,   ôm mạng quanh năm(mụ ...tự kỉ lâu rồi :( ), mụ chả thông thái thì cũng không thể khờ khạo  kiểu kia được. Nhất là khi nghe những chuyện ác nhân thất đức đẩu đâu,mụ cứ hay đần mặt sững sờ ...thảng thốt không muốn tin...gã bực mình lắm lắm.Gã nhất quyết nghĩ mụ thích..diễn,  giả  ngố đấy thôi.Nản!
Bữa trước nhà có việc.Có người hỏi tuổi mụ,mụ ngơ  ngẩn   chửa đáp,người ấy nghĩ chậm  hiểu,hỏi lại,rằng là em  cầm tinh con gì ấy ?
Mụ..suýt buột ra .Em cầm tinh con giả vờ ,thật ! :) :(

1 nhận xét: