Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

TÍT CUNG THĂNG CÙNG CĂNG CÚT KÍT :D

Trên xa lộ.Mụ ..vểnh mặt ngạo nghễ  ngó xã nhấn ga quất  tận dững...trăm rưởi.Hết mức cái xế tàng nhà Mụ. Đường thênh thang không bóng xe ...
Rồi..rồi một quả Mẹc trắng bạc vù qua.Lại tiếp quả Au đì  đít to thù lù đen bóng vọt tiếp...rồi...rồi...hoa mắt Mụ không phân biệt được loại xe , chỉ thấy ào ào làn bên cạnh cho nhà Mụ hửi khói .
Điên thật!!!
Mụ lạc giọng ...tháo dây thét xã tạt vô vệ đường , để  em!
Rồi giật  nẩy người thấy ...mắt mình đỏ dư miếng tiết long sọc qua gương chiếu hậu.Mụ...cài lại dây, hít một hơi  thật sâu...
Thiền  đủ 1 phút.Mụ quay sang chồng, thỏ thẻ dư một nàng...chân dài chính hiệu.Mụ hếch mắt   xoa...đầu xã.Âu yếm .Này, mình biết không, kể mà nhà mình có thật thật nhiều xiền thì mình cũng đừng mơ ...mơ xế xịn nữa  mình nhá!Ngó mấy nhà ấy  chạy tít cung thăng cùng căng cút kít thế kia? hỏi rằng chạy đi đâu? khéo mà....lên trển ? Em thương mình,yêu đời  nhắm !!! !Em chã !!! Dứt khoát mới nhau lần cuối  dư thế mình nhá!!!

Xã Mụ bảo tốc độ ấy phải là đến hai trăm rưởi cơ ấy .Thật không? Kinh!!!
Hihi .Phen nầy mộng đổi xế của  bố con gã cứ là ...tan nát từ trong trứng :-))

3 nhận xét: