Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Xem xiếc :D

Ả  Mởn nhà mình đi xem xiếc.Ả cũng biết  rất chi là... enjoy, hehe, mẹ cháu phải chơi tiếng tây cho  sang .Ả cứ đứng phắt dậy cổ vũ , nhảy múa tơi tả theo nhạc với trống...Xiếc hổ ả thích đã đành , xiếc khỉ lại càng phấn khích kinh hơn...Buồn cười không chịu được,cả ông tây pà đầm chung quanh là cứ khì khì.
Mẹ ả  thì lại chã vui gì  , đang mải hậm hực, cũng chả xem xiệc  cái cóc khô gì  .Mẹ ả cứ thấy ....thấy  bực bội lắm ý, vì ..vì vé xiếc bên đây luôn luôn là một người nhớn kèm một trẻ con.Vậy mà cớ làm sao, mụ  không thể thuyết phục nổi cái cô tây tre trẻ  xinh xinh , đồng ý trông  kèm thêm ...bố nó,đòi hỏi ý thì có gì mà quá đáng đâu chớ? :-))

26 nhận xét:

  1. quên chửa viết rõ, là nói cô tây trông cháu ý, hem phải là cô soát vé đâu ạ :)))))

    Trả lờiXóa
  2. Bố cháu có quấy quả gì đâu mà đòi gửi cô tây trông thế ? :-))))

    Trả lờiXóa
  3. hehe, thì tưởng...tưởng dư vé xiếc ,tội dề :)))))))

    Trả lờiXóa
  4. Hihihi, entry chị viết hóm hỉnh và vui quá à!

    Trả lờiXóa
  5. rồi cô tây có phàn nàn gì cháu bố ko

    Trả lờiXóa
  6. có...thuyết phục được đâu :D

    Trả lờiXóa
  7. haha, mợ thật là hào phóng, cô Tây có khi chịu mà bố cháu chả chịu ấy chứ
    cơ mà sao mụ hok tương ảnh lên làm bằng hử

    Trả lờiXóa
  8. há há , khoái cái từ nầy quớ:))))))

    Trả lờiXóa
  9. tuần sau trai nhà tôi đi đảo 10 ngày 1 mình , tôi cũng hào phóng chả kém gì mợ :))

    Trả lờiXóa
  10. Này, đi nghỉ mà đi một mình thì vui quái dề.Nhà tui đang định cho ba bố con lướt nghỉ biển mà thèng rai nó hem chịu :))

    Trả lờiXóa
  11. thế mà chả đưa hình ả MỞn phởn lên, hừm

    Trả lờiXóa
  12. Có phải ai cũng dính như sam giống nhà mợ đâu mà bảo không vui :-))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  13. tại vừa rồi tui về VN giờ hết phép rồi, mà năm nào cũng cày mệt nghỉ hok đi hè sợ trai mệt mỏi nên tui khuyến khích trai đi. Tuần sau đi rồi.

    Trả lờiXóa
  14. nhà Sấu còn dính hơn sam nói gì người ta ????

    Trả lờiXóa
  15. Sấu có tí giống mợ, thỉnh thỏang lại đánh lẻ đi chơi, thấy cũng khoái phết đấy chứ :-))))))))))))), còn lúc nào dính thì lại dính :-))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  16. hahaha, mấy cô này, Ny-Sấu-Lem... dùng từ hết sức hình tượng, hahaha

    Trả lờiXóa
  17. à, giờ tui mới hiểu.Thảo nào năm xưa nhà tui đi nghỉ, cũng thấy mấy ông Đức đi có một mình à...hai vợ chồng cứ théc méc tám nhảm chắc mí gã nầy ế chỏng :))))

    Trả lờiXóa
  18. HIHI. hôm nọ xã tui lầu bầu sao mụ tuyền đi một mềnh , rốt dai ở nhà ...:)))

    Trả lờiXóa
  19. Máy nhà em đang trục trặc tí :)

    Trả lờiXóa
  20. điêu nhẩy
    nó mà đồng ý chông lom cho nuôn nà khóc ko thấy quê hương ấy chứ chả chơi
    :)))))))

    Trả lờiXóa