Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

THẦN HỘ MỆNH (ST)

(Lưu ý: nội dung bài viết dưới đây được lấy ra từ kinh nghiệm của tác giả, nên không nhất thiết là sẽ phù hợp với tất cả mọi người, phụ nữ có thai và trẻ em dưới 16 tuổi không nên đọc, xin cảm ơn :P) 
Khi sinh ra, dù muốn hay không, vẫn luôn có những người hướng dẫn đi theo chúng ta.
Họ là một nhóm người, bao gồm cả nam và nữ. Trong số đó, có một người thân thiết nhất với từng cá nhân (chủ thể), người đó giữ chìa khóa để kết nối chủ thể với những thứ khác.
Có thể gọi họ là Higher Self (cái tôi cao hơn), vì họ đi theo chúng ta suốt tất cả các kiếp sống, biết mọi chuyện về chúng ta, và họ cũng mang theo cả những kinh nghiệm của chúng ta.
Do đó những linh hồn càng già (có càng nhiều kiếp sống) thì những người hướng dẫn của họ cũng “có vẻ” mạnh mẽ hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. 
Trong cuộc sống thường nhật, chúng ta luôn nhận được sự giúp đỡ từ họ, có thể dưới dạng một sự kiện tình cờ xảy ra, một suy nghĩ bất chợt nẩy lên trong đầu, hay một giấc mơ. Nếu tĩnh tâm, chúng ta có thể nhận ra sự tồn tại của họ rất dễ dàng.
Có người hỏi, vì sao Họ lại để những sự kiện tiêu cực xảy ra với chúng ta, vì sao không chỉ toàn điều tốt. Câu trả lời là đó tùy thuộc bài học của từng người, có những sự kiện bắt buộc phải xảy ra, vì chỉ qua đó một linh hồn mới có thể học được một số bài học cần thiết. Mặc dù lý trí có thể không thích trải nghiệm đó, nhưng rất tiếc, điều đó là không thể thay đổi.
Những người hướng dẫn cũng không quyết định hộ chúng ta, bạn có thể tự quyết định làm mọi việc theo ý muốn của bạn, xấu hay tốt, thiện hay ác, họ sẽ không ngăn cản bạn. Tuy nhiên họ sẽ nhắc nhở, bằng cách này hay cách khác. Lắng nghe hay không là quyền của bạn. Và hãy lưu ý đến những hệ quả xảy ra sau mỗi lựa chọn.
Trong thế giới đó, ngoài những người hướng dẫn, còn có những người không được thiện ý cho lắm. Họ có thể được gọi là quỷ, hay đơn giản hơn là thế lực bóng tối – nghe cho nó giống tiểu thuyết. Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng việc họ tồn tại là không thể chối cãi được. Có ánh sáng thì có bóng đêm. Trong vũ trụ này mà chúng ta đang sống, mọi thứ đều có đối nghịch của nó. Bóng đêm được tạo ra để ánh sáng có thể phát triển, không có bóng đêm thì ánh sáng không thể tự nhận biết được nó.
Để kết nối với những người hướng dẫn, bạn có thể thông qua thiền hoặc các kỹ thuật tương tự, để đưa sóng não về trạng thái chậm hơn, đó là lúc mà các thông tin ở chiều không gian khác có thể được truyền tải đến với bạn. Nếu trong tâm trí bạn có nhiều ý nghĩ tiêu cực, hoặc tâm ko đủ vững, hoặc do nghiệp, có thể bạn sẽ gọi đến các thế lực khác. Các trường hợp như vong nhập, quỷ nhập,… cũng là một dạng của việc đó, với những người mà thể năng lượng của họ rất nhậy và không chủ động bảo vệ được bản thân – dân gian gọi là yếu bóng vía.
Nếu bạn thiền dưới sự hướng dẫn và bảo vệ của một người có kinh nghiệm, thì có thể loại bỏ các yếu tố tiêu cực và bạn sẽ có thể kết nối với người hướng dẫn thực sự của mình. Thôi miên cũng là một dạng giống như thiền dưới sự hướng dẫn.
Khi kết nối được với người hướng dẫn, bạn sẽ biết về mục đích cuộc sống của bạn, những bài học bạn cần học, những điều quan trọng nhất với bạn, sức khỏe hiện tại của bạn, và đôi khi họ sẽ giúp bạn chữa bệnh nếu điều đó là cần thiết. Bạn cũng có thể hỏi về các kiếp trước của mình, nếu điều đó có ý nghĩa và giúp ích cho bạn.
Và cuối cùng thì, bài học lớn nhất luôn là học cách yêu thương vô điều kiện.
Yêu vô điều kiện là hạnh phúc khi bạn cho đi một thứ gì đó, còn yêu có điều kiện là hạnh phúc khi bạn nhận được một thứ gì đó.
Vậy thôi.

Vương Quang Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét