Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

ĐÀN BÀ CHUẨN MEN :D

Định kể   về chị  nhiều lần mà rồi lần lữa.Hôm qua xã thuyết phục mãi mới chịu ăn nhời , rời lều  xuống núi đi thăm  chị bạn , rồi lại tình cờ gặp luôn cả chị.
Cười đấy rồi khóc đấy.Nhìn chị...tôi...nhớ lại .."ngày hôm qua"......
Chị hơn tôi tới mười tuổi.Nhớ mới ngày nào  bán cùng chợ với chị, chị đã qua  ba sập lâu rồi  mà vẫn  độc thân.Chị than thở chán quay qua  giỡn  bọn mầy  chã  chịu   mối lái  cho chị , khéo chị  xin ...con ..với thằng tây nào vậy ...
Trong mắt tôi thì chị rất đặc biệt. Rất duyên .Nhưng tôi nói  ra điều này thì cả mấy chị em ... cười .Mọi người bảo.. tôi làm sao , chị ý  đã chẳng  ..đẹp ( người đẹp đâu chắc đã là người duyên ?), trông ...đàn ông sệt   ,duyên duyên cái giề ?....Tức quá đi cơ mà   phe  ấy đông tôi đành ngậm ...bồ hòn làm ngọt :D
Về nhà nhớ chuyện lại lôi kéo  xã,nầy anh, anh nói thật xem chị ấy có đúng...duyên dư em ...cảm vậy  không? Xã  cười xòa  bảo , khéo mà vợ tôi ...giới tính thật trục trặc ? chã  mê giai lại đi nghía  đàn bà với  nhau ?Chết cha ! :-))
Tôi thấy  chị  thật  đáng nể lắm ý  .Đàn bà mà  chị lại là tay xế ác chiến anh hùng xa lộ  ,nhiều gã giai phải ngại.Bạn có bao giờ quen  một người đàn bà mà lại  có sở thích  lớn nhất là  lượn chợ... ô tô (một mình ) say đến độ  quên đường dìa  ? .Choáng ! Một người đàn bà , mà lại thích ngắm ngó ô tô,rành từ  việc đoán bệnh tới  sửa xe ...AK AK!:-)

Nhớ  hôm nhà tôi có chuyện buồn.Chị đén chia sẻ.Nhà đang đông .Phút đầu chị khóc  ,cả nhà   khóc.Lúc lâu  sau thì.. râm ran cười  vì chuyện của chị...Tếu không tưởng nổi.Mà toàn những chuyện rất đời  thường, từ chuyện chị  bán hàng  rình bắt kẻ cắp thế nào, ngọt nhạt xử lí chúng  ra làm sao, đến đỗ sai chỗ  ,đôi co  với cảnh sát dư nhà...hùng biện mà rồi bị phạt nặng quá chừng.. mấy năm rồi đen đủi liên hồi không ngóc nổi đầu.....Mặt  tỉnh bơ  mà kể  ra thì ..ai cũng  cười rũ  như xem  hài Minh Vượng vậy . Duyên mà chẳng biết mình duyên .Không chau chuốt , mộc mạc hồn nhiên, nhìn thấy mình may  cả  khi gặp phải ... người dở  ....Tinh thần lạc quan sống  của chị tôi vô cùng ngưỡng mộ!

Phút chia tay lại ...khóc ! 
....
Tôi từng nghĩ  đám  đàn ông rõ là .. thong manh cả  hay sao mà để quên một người đàn bà thú vị như là chị.Tới tận tròn   bốn chục chị mới gặp được anh chồng bây giờ nhờ ai đó mai mối .Gật nhau cái rụp .Anh rất hiền, mọi chuyện  trong nhà đều một tay chị lo toan ...Mừng cho chị thật nhiều, giờ hai cô con gái cũng đã mười ba mười bốn thiếu nữ cả.Nhanh thật là nhanh !


Nhiều lần  tưởng tượng  lại  cách nói chuyện hóm hỉnh  đặc biệt của chị ròi cười một mình .Tôi biết mình ...hâm hâm .:D
Mong chị mãi hạnh phúc êm ấm bên chồng con .
Chính sự khác biệt làm nên thú vị!Chị đúng là đàn bà chuẩn men !(chôm chỉa từ nầy trên mạng)
Tôi thật thích chị lắm! Chị chắc  chẳng biết đâu . :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét