Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

MẸ ANH MẸ EM :D

Con trai sồng sộc chạy vào phòng , mẹ , mẹ có nói ...nói bạn A thích con lắm , mẹ có nói vậy không? 
Sao? sao con có thể tin me nói thế cơ á? mà ai nói thế, và kể mẹ  nói với ai vậy?
Vâng, em B bảo với con là mẹ em bảo chính mẹ nói với cô ấy là bạn A (A là một bạn gái thân lâu năm của giai con,  rất duyen dáng và cá tính , theo như ẻm hay kể) thích con....Rồi mẹ bạn A với bạn ấy đang có chuyện ...bực quá mẹ ơi!
Ẻm chạy đi ...buôn tiếp.Mẹ...ngẩn ngơ nghĩ ngợi, chả thể đọc được thêm chữ nào vào đầu.
Thật lạ lùng lắm nhé.Đến tận bây giờ, rất nhiều bà mẹ (trẻ hẳn hoi ) vẫn cứ không tin là có cái thứ tình bạn nam nữ , rất thân thiện , rất khăng khít.Dốt , dốt đặc cán cuốc .Nhỉ ! :-))
Nhiều người cứ thấy đôi trẻ hay đi với nhau, thấy chúng uống quán này, ăn quán nọ, đi với nhau  chỗ ấy chỗ ó...là ...là thành ...chúng nó  yêu nhau ....
Và nhiều bố mẹ cấm cản con yêu rất thô bạo.Mà chả nhớ tuổi chúng nó các vị ấy đã...đã sắp lên chức bố mẹ rồi ấy chứ....
Bạn gái của giai con, nhìn thật là yêu lắm.Hây da, mình nhìn cô gái trẻ , cậu trai tơ nào cũng là ...iu iu lắm.Hic.Cô bạn ấy có vẻ  như giai con rất ...nể.Hay khen bạn ấy đặc biệt, bạn ấy biết tự tạo mẫu cho mình....Tụm lại là bạn ấy...hay hay lắm.Kể mà chúng yêu nhau (tình yêu đi lên từ tình bạn ) thì... mẹ cũng là nhất trí nhớn.Chã sao sất !  :-)
Cái tin kia thì hồi lâu lâu rồi.Mình nghe được từ chính chị mình , kể là mẹ cô bé kia nói với chị là hai nhỏ tâm sự với nhau, rằng bạn A thích anh B...........Cớ gì mà lại chuyển... phỏm cho mình dư vậy...Nản với các mẹ trẻ lắm ý.Mà nghĩ ngại với mẹ cô bé ấy.Qủa thật  nếu chị ấy nghĩ mình ..tào lao  như vậy thì...mình biết trốn đi đâu .Mà gặp ở đâu để thanh minh chứ?!chỉ là biết chứ có chơi với nhau đâu.
Nói chung là nhiều chuyện.Chả trách được bọn trẻ bên đây chả mấy đứa chịu trò chuyện với mẹ chúng.Mình để ý mấy lần gặp đôi trẻ gái ta giai tây đi với nhau, thấy ..bà già nầy đưa mắt tới là chúng ...chuồn lẹ.Chắc sợ..sợ lại  bị đưa lên thông tấn xã ..chợ giời.Khổ! :-)
Hôm sau hỏi giai con (thấy cậu đã nguôi nguôi ).Tối trước cậu ...sừng sộ giận cô kia đến gớm(vì bạn ẻm ...gay go to chuyện với má :D).Con muốn thế nào.Có muốn mẹ gặp mẹ em ấy không? bạn con thế nào rồi ? Giai bảo con nói với bạn con rồi.Ổn cả mẹ ạ.Mà em B bảo mẹ em nói thế thật mà.Con bảo em ấy rằng em cứ tin mẹ của em.Còn anh, anh cũng tin mẹ anh chứ.Hết chuyện.
Xã thì muốn mình gặp chị bạn kia.Mình ...đã bảo hồi này không thích gặp ai mà.Mình ...kệ đấy.Mệt lắm.Chuyện vớ vẩn .Nản!

1 nhận xét: