Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Lang thang tra từ " ảo tưởng " vớ được bài viết này cũng ngộ ngộ :)

29 nhận xét:

  1. Sống với cái mục đích này quả là ...buồn cười !
    Nó chứng mình cho từ "ảo tưởng" ....

    Trả lờiXóa
  2. nhiều cái bẫy giăng sẵn ra cho các em... nếu không tỉnh táo là sa vào bẫy ngay... Blog luôn có nhiều mặt trái ngay cả những ai hay ảo tưởng về mình cũng dễ bị "dụ" lắm.

    Trả lờiXóa
  3. mul này cũng là một xã hội thu nhỏ chị nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  4. Ở người trẻ thì chuyện nầy chắc nhiều chị nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Như chị Hà nói đấy ..ảo tưởng về mình là cái bẫy cho chính mình ..
    Giá những bạn trẻ hiểu rằng muốn trở thành một cô gái được mọi người quý mến và ngưỡng mộ
    1 phải qua cách sống , cách ứng xử
    2. mới đến tài năng
    3 mới là sắc đẹp

    Có thể thiếu 2 thứ sau mà vẫn còn tất cả ít nhất là sự quý mến của mọi người nhưng thiếu cái thứ nhất thì mất tất cả ..

    Trả lờiXóa
  6. Dạy con bi giờ ...đau đầu chị hén :))

    Trả lờiXóa
  7. Em biết nhiều gd quen biết đã quá xao lãng chuyện gần gũi tụi trẻ .Nói thì cứ kêu bận bận mở mắt lúc nào đâu .Chán ốm :(

    Trả lờiXóa
  8. từ hôm qua phải hôn ? quăng cho mượn... hai quả tạ và link nhạc rồi mà khà khà

    Trả lờiXóa
  9. Thực ra thì không ít những cô gái rất đẹp mà cũng rất bản lĩnh lại chẳng bao giờ trở thành thứ gọi là hotgirl. Vì đơn giản, mỹ từ đó là 1 thứ cạm bẫy, 1 cạm bẫy mà chính bản thân những cô gái giăng ra cho mình đồng thời những kẻ quỷ quyệt cũng không ngừng bủa lưới và chờ chực, nhằm đoạt dc thứ chúng cần từ cái "hotgirl" của các cô gái. Bản thân từ hotgirl không mang nghĩa xấu, nó chỉ đơn giản chỉ 1 cô gái cuốn hút được nhiều sự quan tâm và yêu thích, nhưng nó đã bị bóp méo bởi chính sự hão huyền của các cô gái về sự nổi tiếng khi bản thân họ không đủ tỉnh táo và bản lĩnh. Từ đó, chính bản thân các cô gái ấy đã định nghĩa lại "hotgirl" = "1 cô gái gợi cảm, gợi tình và cuốn hút sự thèm muốn dục tính của đàn ông", và đương nhiên bọn yêu râu xanh không bao giờ bỏ qua 1 con mồi tự dâng hiến bản thân mình, nhất là khi chúng chẳng tốn công sức gì ngoài mỗi 1 việc là thừa nhận cái định nghĩa "hotgirl" lệch lạc của chính các cô gái này. Đó là những cô gái thiếu bản lĩnh, không có tài năng nhưng khao khát sự nổi tiếng và họ quyết định dùng chính thân xác mình làm vốn đầu tư. Nếu bảo đó là ảo tưởng thì cũng không hẳn đúng, vì các cô gái này thực sự hiểu đó là 1 trò chơi nguy hiểm nhưng họ cần sự thu hút và nổi tiếng, đó cũng là 1 nhu cầu như những người khác cần sự giàu có hay ai đó cần sự bình an..., k0 thể nói là ảo tưởng. Vấn đề là họ không lường trước hậu quả, hay thậm chí có người lường trước dc hậu quả và chấp nhận đánh đổi, chỉ có điều, họ không gánh vác nổi hậu quả đó cho chính bản thân mình mà thôi.
    Hotgirl bây giờ, là từ dùng để chỉ những cô gái kém tài nhưng không an phận. Ở khía cạnh ý thức, đó là 1 điều tốt mà chúng ta vẫn gọi là có chí tiến thủ, có ý thức vươn lên và có tinh thần tranh đấu. Nhưng rắc rối đến khi thay vì họ chọn con đường đúng đắn và khó khăn là học hỏi những điều tốt đẹp để làm vốn cho mình thì họ lại nôn nóng sử dụng những giá trị tầm thường để cuốn hút số đông tầm thường. Trên thực tế hiện nay, nếu chúng ta thử làm 1 cuộc khảo sát các tầng lớp xã hội sẽ dễ dàng nhận ra ngay, những người trí thức chẳng mấy ai quan tâm cô hotgirl này, nàng hotgirl nọ là ai, trong khi số đông những kẻ phong tặng và suy tôn các danh hiệu đó cho các cô gái "tưởng bở" thường là những nhóm người vô công rỗi nghề, không có khả năng nổi trội nào và chẳng có gì đặc biệt. Một số ít trong đó là những tên cáo già, yêu râu xanh thì sẽ tìm cách hưởng lợi trên thân xác các hotgirl khi những cô này đang chìm trong mê muội của sự nổi tiếng.
    Thực trạng này không chỉ tồn tại ở Việt Nam, bằng chứng là vụ bê bối của các sao Hàn vừa đổ bể vừa rồi và biết bao nhiêu vụ tương tự khác khắp nơi. Đó là hậu quả của 1 nền đạo đức suy đồi và ý nghĩa tự do bị lạm dụng, 1 tình trạng chung của thời đại ngày nay mà càng những nước nghèo đói, lạc hậu thì càng lãnh nhận những hậu quả nặng nề, đau đớn. Nếu giáo dục đảm đương đúng vai trò của họ, xây dựng đạo đức, ý thức và lý tưởng sống thì hiện tượng trên sẽ giảm đi nhiều và từ hotgirl sẽ dc trả lại ý nghĩa thực sự của nó.
    Còn hiện tại, các hotgirl vẫn chỉ đang được yêu thích, ưa chuộng, tâng bốc với những phần thân thể khoe ra của họ mà thôi. Ai trong số họ sẽ trở thành "những mối tình qua đêm cho các đại gia" hay "đổi tình dục lấy vai diễn".... thì tự bản thân họ sẽ quyết định trong sự không vững vàng tâm lý của chính họ và sự tác động tiêu cực của những kẻ thao túng mỹ từ này.

    Trả lờiXóa
  10. Xời ơi , tính đọc hết... tuần chắc mới xong còm này hè hè

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn bạn. Bài viết khá hay :)

    Cuối cùng thì nhân cách của con người vẫn luôn là vốn quý nhất, nó sẽ phản ánh bạn là ai, còn sắc đẹp chỉ là phù du và rồi sẽ phai theo thời gian.

    Trả lờiXóa
  12. tuổi nào cũng bị bệnh ảo tưởng cả chị ạ, trẻ thì cứ muốn làm hot girl, sồn sồn thì cứ nghĩ mình vẫn trẻ :D
    tóm lại em dị ứng với tất cả các loại ảo tưởng, sống trên đời phải biết mình là ai, trời ko mưa mà cứ đòi mặc áo mưa :))

    Trả lờiXóa
  13. Còm hay lém.Này , tìm lại Đức Khuê xem cái ấy ở đâu ý nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  14. ù, tranh thủ tí lát chị xem xem.Khoái ông ấy cực kì luôn hehe.Trời k mưa cứ đòi mặc áo mưa kakaka

    Trả lờiXóa

  15. Câu chuyện đáng suy nghĩ. Cứ làm người bình thường, không cần phải hot này hot nọ chi cho mệt NN nhỉ.

    Trả lờiXóa
  16. hihi, ảo tưởng chính mình cũng mệt , ảo tưởng người khác cũng mệt .Tuổi nào cũng hay bị ảo tưởng , anh nhể :))

    Trả lờiXóa
  17. Chị em ta giống nhau ghê đấy :))

    Trả lờiXóa
  18. Bây giờ thì chưa, nhưng khi ở tuổi gần đất xa trời, Xe muốn mình là một hot old man ! :))))

    Trả lờiXóa
  19. Làm ra một blog là để trao đổi, học hỏi, giao lưu, mục đích lấy thêm vốn sống từ cộng đồng ảo. Ai kêu thèm danh này nọ để tự hại vào thân!

    Trả lờiXóa
  20. khà khà khà, mình sẽ ảo tưởng mình là hotmom, nhé nhé nhé

    Trả lờiXóa
  21. Ta dong y nang se la hotmom , khong phai ao tuong ma toi nghiep :)

    Trả lờiXóa