Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Nhiều kẻ lầm lẫn tính sở hữu ra thành tình yêu.Yêu có nghĩa là quên mình chỉ mong cho người kia được hạnh phúc.Xem ra ít người thật sự biết yêu http://doanchithuy.multiply.com/journal/item/6920?mark_read=doanchithuy:journal:6920

18 nhận xét:

  1. Những người hay nhầm như thế mới hay nếm mùi bi kịch đấy mợ !

    Trả lờiXóa
  2. cảnh này sao quá nhiều , đọc thấy luôn luôn :(

    Trả lờiXóa
  3. Hình như cách yêu thể hiện văn hóa của người đó.Và đàn ông tỏ rõ nhất giá trị thực có của mình qua những ứng xử khi ...ly hôn :))

    Trả lờiXóa
  4. đọc xong thấy thanh niên giờ có lối sống thật là ...uổng công bố mẹ nuôi dưỡng quá

    Trả lờiXóa
  5. mà man rợ quá thể , khong yêu được là ...giết :(

    Trả lờiXóa
  6. Ở đây là Tình Yêu tình Ma chớ không phải Tình Thương .

    Trả lờiXóa
  7. du côn quá không thể tưởng nổi

    Trả lờiXóa
  8. đúng đúng, cái lầm sở hữu với TY . ko thích nữa cung ko bỏ, nên nhầm là còn yêu, hic hic

    Trả lờiXóa
  9. tui đã từng nghe một anh giai nói rằng ảnh hem muốn bỏ , ảnh chỉ có cộng thêm thui, ảnh iu phụ nữ...nghe muốn ...tát quớ đi :)

    Trả lờiXóa
  10. giờ mở quá thành ra nát bét cả

    Trả lờiXóa
  11. "Yêu có nghĩa là quên mình chỉ mong cho người kia được hạnh phúc."
    Câu trên chỉ là lý thuyết thôi.:D...bi kịch của các loại yêu nhau bắt đầu từ chổ chỉ thích thuộc lòng lý thuyết mà khg thực hành được...Chị nói phải...có rất nhiều người nhầm lẫn với 2 chữ yêu nhau và yêu bản thân lắm...và cũng có rất nhiều người cả đời đến chết vẫn khg biết là bao lâu nay họ yêu theo quán tính...yêu theo quán tính nghĩa là cứ hễ yêu ai và y như rằng muốn người kia yêu lại mình...thậm chí muốn biết yêu nhiều hay ít...muốn đối phương là của riêng mình...Với em..người đàn ông của em mà bước chân ra khỏi ngạch cửa nhà mình thì em khẳng định họ đã thuộc về người khác...bận lòng làm chi..mệtttttttt....yêu nhau mà cứ như cầm tù nhau thì đời này sống uổng quá.

    Trả lờiXóa
  12. thì đó đó, tính sở hữu mà .Theo chị , yêu là mong cho người kia được mọi sự tốt lành, không cứ phải là bằng mọi giá để có ng ấy cho riêng mình nếu người ấy k yêu .Yêu là chỉ biết cho đi không cần nhận lại ....viết ra rối rắm quá ...nhưng sự thật là như vậy

    Trả lờiXóa
  13. An đọc Cái kết của câu chuyện cổ tích của JACK LONDON chưa nhỉ ? Tuyệt diệu luôn :)

    Trả lờiXóa