Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

NẮM NÍU

Cháu yêu thương!
Không ngờ rồi chính những ưu điểm của cháu bây giờ lại thành như dao cứa tim cô. Cô cứ nhớ cái cách sống đơn giản  tiết kiệm đến thương của cháu và em.Từ chuyện chai nước hết hạn cháu bảo vẫn uống được cô ạ, từ chuyện cái phông cũ mèm  mà cháu vẫn mặc thường, chuyện đôi giày thủng mà cả hai anh em (sao giống nhau y hệt) vẫn  đòi giữ để dùng khi trời nắng,rồi chuyện mua bán gì cũng cứ hỏi giá trước nhất,rẻ mua đắt ...chả  cần ... .
Nhớ  khi công việc của bố mẹ gặp khó khăn, cháu...cháu đã lo lắng thật nhiều, trăn trở thật nhiều....Cô nghĩ lại  mà rơi nước mắt .
Cô  cứ thương đứt ruột khi nghĩ biết đâu , biết đâu chuyện ấy cũng xô cháu chìm sâu thêm trong bế tắc .......!
Cô thật  có lỗi lớn bao nhiêu !!!
Rồi nhớ ước mơ làm giảng viên đại học của cháu ...Miên man , cô lại không thể cầm lòng......Hôm qua cô... đã   làm em bé sợ...Chú bảo cô phải kiềm chế....đừng mãi thế nữa...Lí trí cô cũng nghĩ được vậy, nhưng...con tim đâu có dễ, cháu ơi!
Thương xót ngập  lòng  !!!
Giờ cô phải  nghĩ thế này.Hãy luôn nhớ  bao  bố  mẹ phải mất con vì không tiền chữa trị,những   con trẻ ấy   phải sống cuộc đời ngắn ngủi   thiếu thốn từ miếng cơm manh áo. Bao  con trẻ  phải chết thảm  oan uổng bởi ác nhân ...Những người bố mẹ ấy họ phải khổ tâm đến dường nào?! Cô ... đành luôn nhớ thế để nguôi ngoai  ....
Thương nhớ cháu, cháu yêu !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét