Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

TRƯỚC KIA EM RẤT XẤU:D

"Trước kia  em rất xấu , bây giờ... em ..xấu hơn!":D
Nhớ hồi xem hài kịch, có cảnh tình cũ gặp nhau.Người nam( Diễn viên Đức Hải mặt tỉnh queo  ) ngắt nghỉ thật lâu giữa   câu  với người nữ (Minh Vuợng) đang hồi hộp chờ đoạn cuối ,  mặt đổi màu  ... hoa sim , mụ lờ sướng quá thể. Mụ ..phát cái đét vào đùi ..chồng.Hào sảng  dư nhà nông được mùa ,Ái dà dà ! kịch bản này chắc viết riêng   cho... em! :D
Hình thức thì chả bàn làm gì, phí tiền ( lộn, bởi hám xiền quá nên ... :D) phí nhời phí thời gian của nhà mình  .Là bàn  cái phần ...tư cách ấy.Mụ lờ bình sinh là người có bản chất cực kì  ích kỉ .Mụ từng  sống  tệ , tệ lắm.Mụ từng làm bậy ,bậy lắm . Rất  keo kiệt bủn xỉn,  tham lam của người  ,   nói xấu ,thóc mách buôn chuyện xuyên  năm châu lục địa , vênh vang mình .. tài đức song toàn :D
(đã tự phê trên đây  rất nhiều lần) . Cho đến một ngày.Một ngày mụ NGỘ. Mụ ..giật mình với chính mình.Mụ  gấp gáp sửa   ,ráo riết sửa .Đêm  nào trước khi khò mụ cũng lật  kiểm  xem trong ngày ,mụ có ..làm gì không phải với ai  ,có nhỡ  ...oẳng nhảm  gì không (mụ là chúa hay phát ngôn lếu láo  ,cứ vừa tuột khỏi miệng là biết ..mình nhảm ngay, muốn...rút về lập tức . Biết tật nên mụ rất  ...né chốn  đông mà rồi vẫn cứ...:()... Đại loại thế.Và thường là  mụ đi vào mộng đẹp với nụ cười đọng lại trên môi tự sướng  rằng mụ thật đã ..tiến :D
Rồi hôm qua, mụ ..giật mình cái đùng khi lại ...NGỘ. :D
 Mụ ngộ  ra mụ có làm gì, cố thế nào..mong mỏi mình...tiến ra làm sao..cũng chỉ vì....chỉ vì...lo lắng cho ...chính cái thân còm của  mụ đấy thôi.
Thì đó,thời gian như bóng câu cửa sổ .Mụ cố tu tâm sửa tính bao nhiêu, cũng là vì quá hãi sợ  cho cái tuổi già sầm sập sau lưng   đấy mà, nào mụ có biết nghĩ vì ai đâu chứ.Mụ..đang chạy đua với thời gian, chuẩn bị hành trang để có được một tuổi già thanh thản bình an cho chính mụ. Thế thôi! :D
Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời!
Vật lộn  mãi ngó lại -Mụ - vẫn mãi nguyên y bản chính! :( :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét