Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

LẠI CHUYỆN ÁN TỬ

Chị vợ đầu độc chồng  bị tòa tối cao tuyên án tử.
Tôi đã rất mong bà cụ mẹ chồng nghĩ lại mà xin giảm án cho chị ta  vì hai đứa cháu nội.Lần này, tòa vẫn xử y án. Bà cụ là người  có thể cứu được mẹ cho hai đứa cháu mình nhưng ..cụ còn chìm ngập trong  đau đớn khôn nguôi lúc tỉnh khi mê  ..không thể ...sáng suốt mà nghĩ thêm gì .Rồi quãng đời còn lại..cụ ..có khi nào được thanh thản ?! Tội nghiệp !!!
Thêm tin tử tù Đức Nghĩa sắp phải thi hành án.Có thể hình dung   cảnh  sống mà như chết của  bà mẹ của Nghĩa bây giờ ...Xót xa!!!
Nghĩa đã giết bố  mẹ mình , cứa vào tim  chị gái !
Báo đăng hình Nghĩa gầy rộc , thất thần...Tôi như  quên tội ác gớm ghiếc của Nghĩa ...Cứ thấy ...thương xót gia đình ấy ...!
Gía kể thân nhân người bị hại mở lượng hải hà  mà xin giảm án  cho Nghĩa .Không, cũng không hẳn  là tha cho Nghĩa.Mà là ...cứu lấy mẹ Nghĩa .....!
Tất nhiên, đặt mình thử ở  vị trí  gia đình  người bị hại...tôi ...cũng chả dám chắc điều gì.Nghĩa đã hành động thật man rợ mất tính người....Nhưng...sao trong lòng cứ nghĩ vẩn vơ, cứ  mong  ...!
Vừa nãy lại ngó chuyện ở Bình Định , con quấy giấc ngủ trưa mà ... bố..chém con mấy nhát may không chết.Báo ghi rõ là bố ấy bị tâm thần rối loạn..mà rồi sao vẫn xử  7 năm tù thay vì cho đi bệnh viện chữa trị?!.Đọc thấy ấm ớ, chả hiểu nổi....
 http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/phap-luat/2013/06/con-quay-giac-ngu-trua-cha-rut-dao-dam-lien-may-nhat/

Rồi lại có tin hai cháu bé đang chơi trong sân bị người hàng xóm .. nhào vô chém .Người ấy trước đó đã có biểu hiện bất thường được cảnh báo , mà thân nhân không lắng nghe ...
 http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/su-kien-noi-bat/2013/07/ten-sat-nhan-tu-banh-mat-thi-dau-mat-troi/

Ngày càng dày đặc những tin giết người vì những lí do rất ..quái dị .Ngoài nguyên nhân  đạo đức suy đồi,liệu có phải có quá nhiều người bị chứng rối loạn  tâm thần mà không được phát hiện và  chữa trị  ?! 

 Cứ thấy thương quá  những thân nhân  phải gánh chịu  đớn đau  hết quãng đời còn lại  !:-(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét