Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

ĐẬM CHẤT CON GÁI :D


  Mẹ ơi nghe này ! Hôm nay con đứng chơi với đám  con gái.Một đứa đi qua, cả hội nhốn nháo gọi, khen cậu mặc cái váy này đẹp quá, sao  hồi này xinh tươi thế ... Rồi mẹ có tưởng được không, nàng kia vừa đi khỏi, mấy đứa xúm vào , khiếp , béo  như thế mà mặc váy bó chặt, nhìn kinh  được, rồi thì...sao hồi này nó cứ ...vênh vênh ta đây  thế chứ.....
Con ...không im được, bảo.Này, sao chả ai ..nể mặt tớ tí nhỉ? chả phải tớ  vừa nghe các cậu  khen cô ấy nức nở đó thôi? Mẹ biết bọn nó sao không? 
Chắc ngượng  ? 
Không ạ .Chúng..cười  ngả nghiêng ,chảy cả nước mắt ,rồi  một đứa bảo con, ôi dào, thì...thì tụi tớ  là con gái ấy mà.Đằng ấy ...để ý làm gì!
Cậu nhún vai cười ngộ không tả được.Mà mẹ biết  không, đấy lại là đứa bạn thân của con đấy mẹ ạ.
Mẹ hỏi, vậy con thấy sao? 
Cậu ...lại nhún vai  tủm tỉm đến là  duyên.Thì...còn  biết làm sao.Cái lũ con gái ấy mà mẹ!
Mẹ giả ngây hỏi  , thế các bạn gái VN thì thế nào?
Nhiều đứa cũng vậy ,  con biết  thế lâu rồi.Là giờ con mới biết bọn con gái tây nó cũng thế , mẹ ạ:D
Buồn cười .Mụ...trước cũng từng dư mấy cô gái ấy,ra chợ vắng khách  là túm tụm bình loạn nói xấu thiên hạ,nói xấu người vừa  ...đi khỏi ,hic .Rồi đến lúc... tỉnh ra .Mụ thấy   trò ấy thật rõ  là rảnh nhảm.Ghét lắm !Ôi dào, ngoại trừ những gì thuộc về đạo đức, còn mọi sự khác biệt thì...kệ họ đi.Tào lao phí thời gian, được đếch gì đâu ! Là mãi sau  mới biết nghĩ thế.Chứ mà  lúc bấy  dìm dập được mẹ nào là    thấy...khoan khoái lắm ý :D
Nhưng hôm nay  thì Mụ lại học được từ  con trai.Phải.Là  đàn bà  con gái ấy mà.Có khi  phải thế mới là nữ tính, đậm chất con gái cũng nên. Đọc ở đâu họ bảo thiền là làm cái gì mình hứng thú ...Đây có lẽ cũng  là một  kiểu thiền của đàn bà phụ nữ   .Có lẽ nhờ  vậy mà cánh chị em ta  ...trẻ thật là lâu,gì đâu mà phải khó chịu.  
Tọc mạch xíu nhe , bạn có hay .."thiền" theo  lối ấy không ?:-))

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét