Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

MẢNH ĐẤT LẮM NGƯỜI NHIỀU MA

Ai đã từng đọc tiểu thuyết  MẢNH ĐẤT LẮM NGƯỜI NHIỀU MA của nhà văn NGUYỄN KHẮC TRƯỜNG hẳn còn nhớ đoạn bà giúp việc lăn ra bị vong bà Son nhập vào khóc kể tận tường chuyện gia đình  thế nào,tính toán sắp xếp  việc nhà ra sao....Rồi sau đó bị chính ông Hàm  chồng bà Son  cú cáo đọc vị   phải tự thú  ( muốn leo lên thế chân bà chủ mới mất ) .....
Hôm trước ngó  báo chí đăng rất nhiều  hình  nhà chị "ngoại cảm" ngất lăn quay vì ...vong nhập (?!) được chồng nạn nhân ( người mẹ hai con bị... quỉ sứ  mặc bờ lu PTTM hại chết   ném xác xuống sông.  ) bế bồng ....Ôi chao !Tâm đen kịt xấu tệ hại , thế quái nào mà tôi  lại nhớ ngay chuyện kia .Báng bổ!
Là  chuyện quá   đau lòng  mà sao tôi  lại có thể nghĩ  ...nhảm nhí  đến  như thé.Thật tình tôi  cũng không muốn...

Tôi  cũng tin vào tâm linh.Tôi tin chắc phải có thật những nhà ngoại cảm chân chính có khả năng đặc biệt giúp đời.Nhưng....quân giả dối quá nhiều, nên thành ra   ... giờ nhìn đâu  cũng thấy. ..ma! 

Tiện có ai chưa xem phim  đề tài gai góc về nông thôn ĐẤT VÀ NGƯỜI tác giả kịch bản Khuất Quang Thuỵ và đạo diễn Phạm Thanh Phong  dựng từ tiểu thuyết này tôi  mách luôn.Tôi  thấy phim này tuyệt lắm, dàn diễn viên hết ý...Nội dung có sửa khác truyện một ít , song phim vẫn rất hấp dẫn , bảo đảm sẽ không phí thời gian đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét