Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

CHUYỆN LINH TINH

Công viên vắng lặng chiều thu muộn  thình lình thấy một thanh niên rõ trẻ đẹp,ăn mặc hiện đại  đang... quì lạy kiểu Đạo Hồi ở góc sàn khu   thay đồ của sân thể thao  .Tò mò, tôi..chậm bước nhìn mãi ngẫm ngợi miên man.
Nhớ cái thảm kịch  tháp đôi năm linh một, tới tận khi ấy tôi  mới thật quan tâm  biết nhiều hơn  đến đạo Hồi...Chừng  hai năm sau đó tôi  mới bắt đầu ngán báo giấy   leo lên    mạng nghiêng ngó   ...Ôi chao!Mới biết ra thế giới rộng lớn quá, nhìn phía nào cũng thấy những nỗi đau!
Vừa hôm nọ thằng con chỉ cho mẹ cái tin bên Iran treo cổ một người đàn ông , rồi làm sao người ấy  không chết ,được đưa vào bệnh viện chữa trị để...treo  lại .......Ặc!!! Kinh khủng làm sao!!!
Nghe nói  nhiều tổ chức  lên tiếng kêu gọi tha chết  cho người đó mà gã to to  nhất  thản nhiên nói  rằng luật của nước họ như vậy.Chả hiểu đến hôm nay thì thế nào rồi....
Đọc thấy hôm lâu lắm rồi, ở đâu phỏng vấn người lãnh đạo cao cấp của đạo Hồi, có câu hỏi rằng phải Kinh đạo Hồi của  các ông có câu cứ ai khác ta là ...giết ? Ông kia ...im tịt.
Có thế thật , hay ...hay báo đưa láo ???!
:-(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét