Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

MÃI MÃI LÀ NGƯỜI...LẠC QUAN:D

Hai vợ chồng vừa thò ra bãi xe thấy một bà chưa già (U 60 :D) đang nước mắt nước mũi trình bày với hai giai  cảnh sát trẻ rất đẹp trai ( ừm, vội mấy thì vội Mụ cứ là ...liếc tốt :D) .Bà già quay vội ra hối hả hỏi , anh đỗ xe đây tự bao giờ? tôi...huhu..mất xe rồi...huhu tôi đỗ chính chỗ nầy huhu.....Hai vợ chồng choáng người.Mụ ...nghĩ lẹ. Loạn , loạn thật !Lại may( cho mình) quá thể.Mụ mà chiều ý hai bố con đổi xế  thì ...chắc  bây giờ người đang sụt sịt phãi là Mụ ý.Mà khéo tiếc của  ...thăng luôn  chứ chã còn sức mà mếu máo đâu:-)
Thế rồi thấy..một bà kia cũng chửa  già hẳn vẫy vẫy tay mặt tươi rói ở góc kia bãi xe.Bà  này vẫn chưa chịu tin, cứ lảm nhảm là tôi đỗ ở đây mà, tôi còn lâu mới ...điên...!
Rốt cuộc là bà ấy đãng (chưa điên :D).Khổ, đỗ một nơi tìm một nẻo.Mừng cho bà ấy tìm được xe.Mụ ...liên tưởng thân mình, giờ đã dư...  dở người, tầm tuổi bà ấy thì..chắc dư bắp vầy luôn.Đang tính... thở dài thì ...Mụ lại im tịt mặt mày  hớn hở .ÔI da !  chớ có dại  than van.Nông nỗi nầy  mà lão ý chửa ....  lót lá , hỏi còn gì may hơn? !:-))
Nói riêng mới nhà mềnh nhá.Là Mụ thiếu...đứng đắn tơ tưởng dư  nào sém xíu thì viết tựa thành  mãi mãi  là người ...đến sau cơ ý :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét