Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

TÔI THÍCH ANH ẤY LẮM !

 Ặc , cho lão xã  nhà tôi dòm vào cứ là nhảy dựng  cộc đầu lên trần dư cái hồi lâu lâu rồi ấy :-)

Từ  đợt cuối năm ngoái , tôi khi đó còn chưa chơi với  anh chị. Chỉ  biết qua  bạn  là  nhà anh chị  có người thân mới mất để lại hai cháu bé thiếu mẹ ...Tôi mang chút quà  đưa anh (  chị đi đâu vắng) nói gửi cho lũ nhỏ...Chả hiểu hôm đó trời rét quá hay sao mà tôi ... lập bập mãi mới nên lời...
Thế rồi sau ít tháng chúng tôi thành ra quen nhau.Ra anh chơi với ông anh khùng của tôi lâu rồi...
Nhà có chuyện buồn   anh chị  bớt thời gian tới sẻ chia luôn dù rất bận  ....
Gặp gỡ chuyện trò , tôi bất ngờ trước những hiểu biết  uyên thâm của anh.Ừm, anh là tầng lớp trí thức học hành hẳn hoi, nên...chúng tôi ..lắng nghe  học hỏi được bao điều.Và ...tôi ngạc nhiên vì sự khiêm nhường ,cởi mở thân thiện hóm hỉnh  vô cùng ở anh.Cứ có anh ở đó là chỉ có ...cười lăn cười bò cho mình anh ..diễn thuyết :D
Tôi ngưỡng mộ anh là một ông bố tâm lý  tuyệt vời  nhất tôi từng biết.Đôi khi chặc lưỡi bảo  với xã , rằng nếu chúng mình biết anh ấy sớm hơn thì chắc thằng cu giờ chả đến nỗi ....Thật !Nhưng thôi, vẫn còn may có con ranh kia, chúng mình sẽ ...giềng nó theo cái lối của nhà bác ấy ...:D
Tôi cảm nhận  anh có một cái tâm trong sáng lắm .Anh đã  làm được  nhiều việc ý nghĩa không phải ai cũng biết ...
Tôi cảm kích  trước những  chia sẻ  tận tình  của hai anh chị với gia đình chúng tôi.
Và , đặc biệt mới hôm kia , tôi được biết những việc làm âm thầm của anh giúp gia đình chúng  tôi, qua một người  kể lại.Chị ấy  bắt tôi hứa im lặng kẻo nếu   anh biết sẽ ...giận chị ...
Thật là cảm động hết sức luôn!!!
.
Tôi thích anh ấy lắm! 

 Nghe bạn nhắc đến anh ấy, tôi đã  rất  vui vẻ  nói như vậy .
Chả hiểu bạn  nghe câu ấy có giật mình( tôi là chúa hay  có lối nói   vô duyên ấy  .Khéo mà ối lần bị ..án oan :D) .Bạn quen anh ấy đã lâu lắm mà  không ... thân được (bạn bảo thế)...
Có lẽ , đến được  với nhau phải thật cần chữ duyên .
Tôi thích anh ấy.
Tôi thích chị ấy.
Tôi thích kha khá  những anh , chị , em, bạn.(Chồng tôi chả ngạc nhiên khi cứ lâu lâu lại thấy vợ ...bô  lô ba la  thích...anh kia chị nọ. Xem ra gã ý thật hiểu vợ ghê luôn :D )
Tôi...biết ơn rất  nhiều người.

Nhưng có lẽ tôi thật là kẻ ...khó chơi nên thực tế  tôi lại rất   ít bạn .
Và tôi cảm ơn duyên nghiệp   đã cho chúng tôi được gặp anh chị.
Cảm ơn những người có tâm hồn chân thật và nhiệt thành  để tôi cứ là  phải..thích họ, cho dù ..đôi  khi chính những người tôi thích lại  chã thích  được tôi . Hic  :-)
.



1 nhận xét: