Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

9 Câu Nói Từ Audrey Hepburn, một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế kỉ 20



Audrey Hepburn (1929-1993) là một diễn viên điện ảnh huyền thoại của những thập niên 1950, 1960. Qua các cuộc bầu chọn, bà thường được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 20. Audrey Hepburn cũng là một biểu tượng của thời trang và còn được biết tới với vai trò một người hoạt động nhân đạo, Đại sứ thiện chí của UNICEF. [wiki]
___________________
1. [Tôi tin vào màu hồng. Tôi tin rằng cười chính là cách tiêu thụ calorie tốt nhất. Tôi tin vào những nụ hôn, thật nhiều nụ hôn. Tôi tin vào việc trở nên mạnh mẽ khi mọi thứ không còn được đẹp đẽ. Tôi tin rằng những cô gái vui tươi chính là những cô gái đẹp nhất. Tôi tin rằng ngày mai là một ngày mới và tôi tin vào những điều mầu nhiệm.]
2. [Nothing is impossible, the word itself says 'I'm possible'!]
3. [Tôi yêu những người làm tôi cười. Thành thật mà nói là tôi thích điều đó nhất, được cười. Nó chữa lành hàng tá bệnh tật. Có lẽ nó là điều quan trọng nhất trong một con người.]
4. [Tôi không cần một cái giường ngủ để chứng tỏ sự nữ tính của tôi. Tôi có thể biểu lộ sự gợi cảm của mình không kém gì qua việc hái những trái táo trên cây hay đứng dưới mưa.]
5. [Nét đẹp của người phụ nữ không phải nằm ở bộ quần áo cô ta mặc, hình dáng cô ta mang, hay cách cô ta chải chuốt mái tóc. Nét đẹp của một người phụ nữ nằm trong đôi mắt cô ta, vì đó chính là cánh cửa dẫn đến trái tim, nơi tình yêu ngự trị. Nét đẹp đích thực của một phụ nữ được phản ảnh trong tâm hồn cô ta.]
6. [Bạn có thể biết được một người từ những gì anh ta nói về người khác hơn là từ những gì người khác nói về anh ta.]
7. [Tôi là một người hướng nội. Tôi thích ở một mình, thích hóng gió ngoài trời, thích đi dạo bộ với những con chó của tôi, và thích nhìn những cái cây, bông hoa, và bầu trời.]
8. [Cuộc sống giống như việc đi tham quan một viện bảo tàng. Chỉ sau đó bạn mới bắt đầu thấm vào những thứ bạn thấy, nghĩ về nó, tra cứu nó, và nhớ nó - bởi vì bạn không thể nhồi nhét tất cả vào cùng một lúc.]
9. [Son phấn chỉ có thể làm cho bạn đẹp bên ngoài, nhưng nó không giúp gì được nếu bạn xấu bên trong. Trừ khi bạn ăn luôn son phấn.]
[NHH chuyển dịch]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét