Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

TÌNH BẠN VỚI CON MÌNH

Kể  với nhà mình  một câu chuyện  thật hay mới lục được trên mạng.
"Con trai  nhỏ níu áo cha đi làm về, hỏi cha ơi cha ,một giờ cha đi làm được mấy đồng? Cha mắng, quan tâm tiền bạc làm gì, để cha yên!Con trai  vẫn lẽo đẽo gạ hỏi bằng được.Cha tặc lưỡi, ừ, thì được...hai mươi đồng.Con trai bảo ,vậy cha cho con mượn mười đồng ! Cha bực dọc quát, ra lí do mầy quan tâm tới cha là vậy hả? đi chỗ khác để cha yên!
Tối muộn cha  áy náy trong lòng . Đến phòng con hỏi ,con đã ngủ chưa?  cha đưa con tiền con xin  đây,lúc chiều cha có nóng...
Con trai mừng rỡ lục gối lấy thêm  mười đồng ,gom cả lại đưa cha, bảo.
Cha ơi, hãy... bán cho con ...một giờ của cha nhé!"

 Cảm động!
 Có khi nào bạn tự vấn , liệu  bạn đã  quan tâm đủ  tới  con cái của mình?
Bạn đã thật  hiểu chúng?
.........
Bạn đã đủ... HIỂU BIẾT   để ... YÊU THƯƠNG ?!


TÌNH BẠN VỚI CON MÌNH !
Điều tưởng   rất dễ  mà sao lại   rất khó  với   nhiều người???
Thật có  những người  cứ mãi ...."điếc vĩnh viễn trước tiếng gọi của cuộc đời  ! " ???
Chỉ nhìn quanh quẩn trong  nhà thôi đã thấy...Buồn thế ! :-(

Đồng cảm với  bác sĩ Nikonian :
 "Tôi  có thể có hàng trăm bạn hữu , nhưng vẫn  là người  bất hạnh nếu như  không có được tình bạn với con  mình! "





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét