Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Việc quan trọng nhất


" Vấn biết phải có lòng can đảm thì rồi mới dám dối diện với chính mình.Bởi trừ một số ít những người bản chất quá đỗi lương thiện,còn thì đa phần người ta đều song hành một ông (bà) thiện ác :D Mình thì... Nhiều lần phát sợ chính mình luôn! :-( Nhưng ! Có việc gì quan trọng bằng mình phải trung thực với mình ? tự hiểu mình để biết chấp nhận và sửa đổi. Có ai nói rằng,ngươi không biết tự sửa đổi là làm hại chính mình. Mình thì nghĩ nặng hơn thế,rằng con trẻ sinh ra không phải là "giấy trắng" như các cụ nói.Chúng mang gien của bố mẹ ông bà.Chúng chịu ảnh hưởng lớn nhất từ chính bố mẹ.Bởi vậy Sống mà không biết sửa mình là có tội ! (Là nói ra dáng thế chứ mụ lém nầy ráng sửa mãi mà có vơi được tội bao nhiêu đâu !) :-(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét