Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Chưa đủ khốn đốn ?


Tin đưa sắp có hẳn kênh phim người nhớn.Nhòm vô mot trang lay y kien bieu quyet,thấy số người tán thành dám đe bẹp bên phản đối.Hoang mang! Ngày càng dầy đặc tin giết hiếp.Hết dam choai con lại thêm cả ... Già dịch.Thật chưa bao giờ như bây giờ ! Bất an . Mình ít đi buôn chuyen ,mà xểnh ra có dịp lê la thì cũng phát hoảng khi nghe chuyen các gia đình ben day khốn đốn vì ... Chồng hư bố tệ.Ơ nha thi chac còn kinh hoang hon. Hinh nhu đàn ông ta cứ có tí tiền là tự cho mình quyền ...gái gú?.Giật mình thÁy cái ... Tế bào,cai Nền tảng xã hội lung lay tận gốc rễ. Ba năm về trước còn nhớ mình phát khóc vì cái tin báo đưa,hai vợ chồng nhà nghèo sau buổi làm nương về thấy ... Xác con gái chưa đến chục tuổi bị chặt làm mấy mảnh để trong bao tải góc nhà.Cháu bị hiếp rồi giết chết.Đau lòng qua suc! Ừ,những đứa trẻ vùng sâu vùng xa khi bố mẹ chúng mải lo cơm áo để chúng tự thẩn thơ vườn nhà.Những em bé tranh thủ ngoài giờ học đi cắt cỏ mò cua nơi thanh vắng không người....Bao thảm án kể ra không xiết..Nghĩ mà thắt tim!!! Vtv2 mở rồi,liệu các nhà đài khác có ...a dua ? Năm xưa coi phim Bi đừng sợ.Phim hay,ấn tượng ,nội dung chuyển tải rất sâu sắc nhưng... Thấy choáng lắm trước cảnh sex rất bạo... Ai dám chắc bọn trẻ giờ ấy không xem.Mình nghi từ lúc tin đưa đã người người hí hóp đợi rồi ấy. Phải chăng đàn ông nhà mình chưa đủ ...đốn? Đàn bà con trẻ Nhà mình còn chưa đủ khốn (khổ )?! (Nghĩ sao viết vậy,là nói cái đám ... Mất nết ấy thôi.Không có ý động chạm tới ... Đông đảo các bác giai đâu .Mong được thông cảm !)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét