Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Sửa mình


"Tu là sửa mình" Mình đã tiến rất khá khi gần như tiệt nọc tính nóng giận.Mot trong cả đống tội tật xấu lớn của mình. Trận gần đây nhất là tu hon bon thang truoc, đáng lẽ ... gầm lên như bản tính vốn sãn thì mình lại... Ngồi phịch xuống ghế, mất giọng ... Khào khào khẽ như mèo rừng.Hừm,y chang phong cách ... Bố già maphia :D Thật cũng chả phải tài giỏi gì.Chi la ...tuổi già sức yếu.Nổi giận lên ,mệt mình lắm.Ngu thế đay ạ,quá nửa đời tám hoánh rồi mới biết thương ... Mình. :D Vừa rồi lại ầm ĩ tin hình ông sư bậy bạ.Ngó tựa thôi chả hoài hơi đọc.Trước giờ bao chuyện rồi,chăng còn lạ ! Mình không đi chùa (loanh quanh chỗ mình ở có đến hơn hai cái chùa .) ,chẳng phải Phật tử.Chỉ là đọc Phật Pháp để ứng dụng trong đời sống de duoc nhẹ nhàng hơn .Với mình, TU đơn giản là sửa mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét