Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Mọc đuôi :d


Ngó những ngôi nhà nhỏ xinh xắn nép bên sườn núi,mụ trầm trồ xuýt soa,ba hoa múa mép cai uoc mơ mem,rằng, ước kể mà về già được sống như vậy nhỉ.Nối nét,kèm đôi loa đại, ,ôm đống sách truyện vô,tui... Tui một mình quanh năm luon,Ờ,thêm cho con miu nữa ... Thề không điêu.Càng ngày mụ càng thấy một mình cũng vui.Một mình là hạnh phúc .Cái đám đông ngoài kia ,trong mắt mụ ,cứ ngày càng ... Xớn xác nhơn nhác ... thế nào ấy. :-) Bạn mụ bật cười to bảo.Ôi ,thế thì ... Mọc đuôi mất! Mụ ấm ức .Chọn đi,hoặc sống giữa London Paris tấp nập,hoặc giữa thung lũng thông xanh hay triền núi trong lành yen tịnh ,mọi người thích thế nào ? Giận lăm cơ,ai cũng ,tất nhiên là chốn kinh thành chứ.Thư hoi ke nhu la la di du lich ? Cũng vẫn ... Chốn lao xao cơ.Xã mụ chắc nhiều phần ... Kính vợ ,cứ nói ngang là chọn cả hai .Mụ , minh mot phe, lai bị quở ... Mọc đuôi!:-) nhớ chuyện xua (tich Tau ?)mẹ Tăng Sâm ngồi dệt,có nguoi đi qua mách ,Tăng Sâm giết nguoi.Bà thản nhiên làm việc . Người thứ hai lai noi,Tang Sam giet nguoi kia .Vẫn ung dung. Người thứ ba nói,bà mẹ quăng thoi chạy biến.... Mụ ... Bong thay minh dang ...rờ rờ ,dám mà mọc đuôi thật thôi . :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét