Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Cuộc sống đầy rẫy những bất trắc


Hôm kia xã đi bộ về hốt hoảng kể ,em ơi ,cái ngã tư đầu phố co tai nạn.Cả cái ô tô thế nào mà văng nằm chềnh ềnh đúng chỗ người đi bộ chơ sang đường em ạ.Đúng cot dien nhà mình hay đứng ấy... Cảnh sát đông lắm ngăn đường ... Chắc ... Ai chờ đó thì dám chểt hết em ạ... Vừa lúc chiều trời đẹp bố nó giục hai mẹ con mình cho nhau đi choi.Mà con nhỏ không có bố không thích,đòi ở nhà xem hoạt hình cơ. Hai vợ chồng cùng rùng mình.Chỗ đó thường chiều chiều giờ ấy là ... Bố mẹ hai bên ,gái cưng ở giữa chờ đèn xanh Sáng sau đưa nhỏ đi lớp mình tranh thủ rảo một vòng .Sững người ngó cAicột biển báo gay gục , thùng rác xanh bay lên bờ cỏ... Vẫn chưa kịp dọn. Rồi biết tin một cụ ông 72 tuổi chết tại chỗ.Hai người khác bị thương cấp cứu trong viện.Họ nói là còn may .chứ phải lúc có lớp mẫu giáo đi ngang thì... Hôm qua lại giật mình vì tin ở vùng khác ,lại có nguoi đàn ông 62 tuổi chác bệnh,vác súng bắn chết 8 người trong tiệm ăn... Bạn mình dáo dác gọi hỏi.mình với xã cứ nghi nghi liệu có phải quân ÍS .Nhưng tin nói chỉ là người bệnh thôi.Đỡ hoảng.Thì lũ ác quỉ Is vẫn đe doạ đánh cả châu Âu đó mà Chua ke den ga Putin nhieu tham vong qui ke... Năm cũ đã khủng hoảng.Giờ mới đầu năm thôi đã quá nhiều tin dữ.Mình có bao điều muốn kể ,mà không hiểu sao cứ lúc dăng được lúc không.Trả lời còm của bạn cũng không được nữa.Cảm ơn các bạn đa ghe tham!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét