Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Đi chợ đồ cũ


Hôm ấy hai vợ chòng lang thang đi đồ cũ.Mình cứ thích ngắm những tượng ,những tranh cũ ỉn.Nâng lên đặt xuống ,long day nghi hoac .Lieu co phai ... Do co hay khong .Từ hôm đọc thấy tin có ông tây bà đầm nào nhặt được bức tranh cổ ai vứt thùng rác ,đem bán ra cả đống tiền ,mình lại càng ... Hám tợn . :D Bữa đó bỗng dưng đap vào mặt là cả mấy thùng to ,chứa đầy nhóc.Thùng thì chuyên sịp .Sịp đàn bà đàn ông,tre con .Thùng toàn áo ngục chị em,dày mỏng to nhỏ đủ màu.Mà tất cả những thứ ấy ,đều cũ mèm ,cái ố xỉn,cái dây thun dão quăn queo.Ai mà dùng thứ ấy ? Ai lại đến độ phải mua chúng ??? Thay gia de 10kc/ks ( 10 nghin dong mot cai) .Mình mong là hàng đấy không thể bán được. Nhưng ... Không bán được thì họ đã chẳng bày chềnh ềnh thế cho tốn chỗ! Phải không ? Giật mình nghĩ.Mình thật đã sống hoang phí bao nhiêu !! :-(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét