Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Phải thánh nhân đâu :D


Trong bảy điều càn học : Học nhận lỗi,học nhu hoà ,học nhẫn nhục,học thấu hiểu,học buông bỏ,học cảm đọng ,học sinh tồn ,với mụ khó nhất là học ... Buông bỏ.Còn thì mấy việc kia đều kha khá điểm .Thậm chí mục nhận lỗi mới lại cảm động mới sinh tồn ,e hèm không nói phét,chứ mà ở mụ nó là bản năng rồi. Nhiều lần theo đuổi thực hành cái ... Buông Bỏ .Cơ mà ... Chịu ! Khó bỏ .. Con mẹ ! ( có tí bậy:D) Nản ! Gẫm Thì cũng là người chứ phải thánh nhân đâu! :-)) Thấy lạ có một số người cứ động cái là nhận mình là người tốt ,tử tế mà sao .. Đen đủi ra nông nỗi .... Ngam the ma duoc gi ,chi to om nguoi ! Mụ nghĩ ,cứ bai bải rằng mình là người tốt ,e cũng là có vấn đề .Dám lắm ! Dám là họ .. Quá yêu mình đấy thôi !! Vừa rồi có chuyện tan cong tình dục đêm giao thừa bên nước Đức .Đám đàn ông trung đông ... Chẳng muốn viết lại nữa.Chỉ thấy quá kinh khủng! Hôm qua đi mua hàng để ý hai anh người bên " bển " mặt tỉnh queo không thèm đáp lại lơi cảm ơn kèm nụ cười thân thiện của cô gái tính tiền.Mà nhìn vẻ ngoài rõ bảnh trai,ăn mặc sang trọng chưs không phải dân tị nạn khốn khó. Rồi sau đó lượn trong trung tâm siêu thị,để ý quan sát thấy ôi sao mà lắm quá dân mấy nước ấy .De y quan sat ki ,thay anh mat dam thanh nien nhu lao lien han.Kho ua !Thấy ... Ngài ngại,sờ sợ.Mất cảm tình kinh ! Ấy thế mà mình đã thật sự vui mừng khi người đàn ông bị phóng viên ngáng ngã được nhận định cư .Mình đã chảy nước mắt hạnh phúc trước cảnh dân Đức giang tay đón người tị nạn trên sân ga... Thậm chí mình đã nghĩ,đã cam nhan dung theo tinh than cua Cu Krishnamurti Thượng đế - Tình yêu thương đã có ở đấy ! Rồi bây giờ thì sao ? Giờ thì mình lại nói với chồng ,rằng Người dân Đức nên xuống đường mà đòi dừng nhận người tị nạn đi! ( noi bay chu chung nao con quan IS thi nhung nguoi khon kho ay con phai di) Không thì ít nhất là cũng nên ... Không cho họ ra đường tự do như thế... Tự nhiên mình cứ nghĩ ( sao lúc trước thì không ) là Có lẽ chỉ nên nhận người già cả,phụ nữ với trẻ con.Chứ mà những người thanh niên đàn ông kia ,họ phải cầm súng mà chiến đấu vì đất nước họ mới phải . Chang biet dung sai the nao .Van biet lam nguoi tot la kho lam , kho lam .Thấy rõ mình ... Giở mặt dư bàn tay .Thật ! Chẹp.Lại chẹp Thôi thì ,người chứ phải thánh nhân đâu ! :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét