Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Làm ơn bỏ thời gian đọc bài này, nó có thể cứu một sinh mạng (ST)

25 nhận xét:

  1. đúng rồi, khi bị đe dọa cứ hét váng lên

    Trả lờiXóa
  2. U, bên đây nhiều lần đi vào gara với nhà vệ sinh thênh thang vắng tanh...tui sợ kinh khủng luôn:(

    Trả lờiXóa
  3. bên đấy nàng còn sợ hơn bên này nhiều, toàn người xa lạ ko phải người Việt

    Trả lờiXóa
  4. nói vậy chứ bên đây làm gì lắm ác quỉ như nhà mình

    Trả lờiXóa
  5. tui hok bao giờ dám đi 1 mình vào ban đêm , nhất là những nơi vắng vẻ, hok có ai đưa đi thì tui ở nhà.

    hic

    Trả lờiXóa
  6. truớc tui ngu lắm, cứ lọ xịt đút túi , tui lang thang khắp làng tui ở tầm khuya khoắt vắng vẻ...Tính rất điên, chỉ thích nơi vắng ngừoi .May phúc nhà còn to to:)

    Trả lờiXóa
  7. Anh Dòm dô dòm nè ...chỉ dô dòm thôi nha ....đừng có nhìn lộn ra thành mấy thắng ....mà dzí uýnh cái thân ròm của Ròm đó nha hehehehehe

    Thôi dzọt lẹ ...chứ thui mệt dzí mấy chị em phái yếu ,mà chẳng có yếu chút nào đối với thằng ròm hahaha

    Trả lờiXóa
  8. Zời ơi ...thân gái dặm trường ...đi phải có người hộ tống ...như nữ quàng ê li da bết ....đó nha nhớ né !

    Trả lờiXóa
  9. Bởi dzị,Ròm nó sợ lém á Gió Nam ui, Ròm hổng dám bận... mini jupe hay bikini là dzị á, hahaha. Phải hong Ròm cưng?

    Trả lờiXóa
  10. Biết thì thôi đêy ...anh già còn la làng nửa .....í dzà siệc tình hà hehehehehehehe

    Trả lờiXóa
  11. Hì, nhà Mul bùn woá oỳ, phải kím chi quậy tưng cái!

    Trả lờiXóa
  12. Anh quậy tưng Opếrà rồi chưa đủ hay sao mà còn đòi quậy tưng Mul nửa vậy anh già hahahaha

    Anh coi chừng chị em dzí anh ,rồi trừng trị anh như vầy là tiệt luôn đó nha ...háháhá

    Trả lờiXóa
  13. Hihihi, quậy tưng nhà Lem bửa nay oỳ!



    Trả lờiXóa
  14. ơ hay chửa, bài ni là dành cho chị em cơ mờ máy huynh:))))

    Trả lờiXóa
  15. Bởi dzị, wynh chỉ uống bia ngồi ngó còn Ròm nó quậy áh, tụi em oánh Ròm đi Lem!

    Trả lờiXóa
  16. mình ưng câu số 8 nhất , giờ phải dạy cho mấy nhóc cháu biết đề phòng và phản kháng mấy tay ghê rợn ngày càng nhiều này .

    Trả lờiXóa
  17. Ròm biết mà ...thân phận anh già như vầy thì ngồi rai rai là phải òi háháhá

    Trả lờiXóa
  18. Lem xem anh già quậy hay là Ròm quậy vậy há


    Ảnh quậy cho ầm nhà Lem lên rồi ảnh khò kà hehehe

    Trả lờiXóa

  19. Bài này anh đã đọc bên anh Ròm rồi.

    Trả lờiXóa
  20. hà hà, máy huynh nầy thiệt là ...nhí nhảnh cá cảnh:))))))))

    Trả lờiXóa
  21. vâng , bài này bổ ích cho đám phụ nữ chúng em lắm

    Trả lờiXóa
  22. đúng rồi, cảnh giác không thừa đâu bạn

    Trả lờiXóa