Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Mụ lem đầu đất:D

Bữa truớc  lúc xếp hàng trong  siêu thị, mụ lem tháy một em tre trẻ cứ ...ngắm mụ ý.Mụ suớng rơn nguời, luờm lại mình từ ...vai xuống chân, nghĩ bụng , hum ni mềnh diện  cái đầm nầy chắc... ngon quá đi
Dìa nhà ,quẳng túi vào góc , mụ hồ hởi kể tóang cho xã mụ.Này , khi nãy anh biết không? có con bé , nó ..nó ..thích cái váy mới này của em(là mụ nói lái đi cho nó ...khiêm tốn )lắm hay sao mà em tháy nó cứ ngó em suốt anh ạ.
Xã mụ nhìn vợ chăm chăm ,rát lạ.Rồi xã hỏi? sao ? rồi em có ...chào nó không? Hỏi gì lạ thế, quen biết gì mà chào.Rồi mụ buột ra, chắc nó thấy ...em ...trẻ xinh thì nó dòm , mắc chi em chào
Xã mụ ...gào to.Dời ơi là dời, vợ tôi , nó ...nó chập cheng thiệt rồi.Sao , sao em thật không nhớ , con bé đó mới chuyển về gần nhà ta, vừa mấy hôm trúoc em còn nói chuyện với nó cơ mà?!
Há???? :-))

53 nhận xét:

  1. Khổ thân mụ quá.Xã mụ còn nghiêm giọng bảo mụ, là coi chừng đó, rồi ai cũng nghĩ em ...chảnh , em khinh nguời thì rồi...rắc rối lắm :(((
    Cơ mà mụ biết làm sao.Mụ thật ...đầu đất thế đấy :((

    Trả lờiXóa
  2. Há há...Chết rồi! Lẩm cẩm rồi nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Khổ lắm chị ạ, chuyện thật đấy.Không hiểu sao , ai mà không thật xinh giai xinh gái, hoặc tuớng tá có gì thật ..ấn tuợng thì không làm sao em nhớ nổi .Đau khổ ghê .Tòan chào nhầm nguời lạ mà lại bơ khi gặp nguời quen đích thực .Huhu

    Trả lờiXóa
  4. Của đágn tội , cũng tại con bé đó,nó chả ...thật xinh...cũng chả thật ...xấu tuớng...thì lem nhớ thế quái nào đuợc :)))))))

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện thật huynh ạ.BUồn ghê, đáng báo động ý:(
    Mà anh sắp đi mổ xẻ thế nào.28 HUynh vô nằm, hôm nào đuợc dìa nhà ?

    Trả lờiXóa
  6. QUên , bổ sung .Chuyện quên là thật , còn em tự gia giảm thêm cái quả váy áo...há há...kẻo cả nhà tuởng em...kiêu :)))))))

    Trả lờiXóa
  7. Trời trời là trời!!!!Em gái tui già vậy sao chời! Mới đó mà lẩm cẩm rồi sao???????huhuhuhuhuhu

    Trả lờiXóa
  8. hà hà.Coi chừng đó nhe, tới lúc mà gặp anh không giống với ...avar thì em cũng bơ luôn đó:))))))))))

    Trả lờiXóa
  9. Tại mặc đầm đẹp khiến đầu bị lơ ngơ chăng?
    Ha ha, rút kinh nghiệm lúc nào muốn "tư duy" tốt, ta mặc đồ tầm tầm.

    Trả lờiXóa
  10. Cứ vào sở thú là thấy ah mỗi ngày mà!

    Trả lờiXóa
  11. đầu đất , mụ lem nghĩ đồ tầm tầm thì ...chả mặc gì còn hơn :)))))))))

    Trả lờiXóa
  12. Khà khà khà . Thôi vậy cũng lời chán . Tự lên tiên cả tiếng đồng hồ rồi còn gì nữa : - DDDDDD

    Trả lờiXóa
  13. Ặc.Em là em cứ nhớ theo avar :))))))

    Trả lờiXóa
  14. Chả bù cho tôi , ai mà nhìn tôi là kiểu gì quần tôi cũng thủng :-)))))))))

    Trả lờiXóa
  15. là sao , chả hiểu.Tôi đãng khủng.Hồi bán hàng , khách đi xong quay lại mua thêm , hay cả khách quen mua thuờng ...cứ quay lại là tôi ...chả nhận ra nữa rồi...Ngu ơi là ngu :((((

    Trả lờiXóa
  16. Ơ . Sấu có cái dụng cụ gì trong ấy mà khủng thế : - DDDDDD

    Trả lờiXóa
  17. vâng , lỡ miệng mụ ý chạy mất roài:))

    Trả lờiXóa
  18. Dạ, em mà bị soi là chỉ có nuớc quần rách chứ chả nghĩ được mình xinh đẹp như mụ Lem đâu ạ :-)

    Trả lờiXóa
  19. Thì vào mổ xong là về ngay, hông nằm lại... Wynh chỉ lo một đìu ni thoai hà Lem:
    Sợ mổ xong nó chạm cái rây thần kinh nào đấy, hể gặp phụ nữ đẹp cứ muốn sờ thì bỏ bu, huhu!

    Trả lờiXóa
  20. há há.Em phải ghi nhớ còm nầy để...tủm tỉm một mềnh chơi :)))))))
    Bên này họ phẫu thuật thì ô cây,huynh cứ an tâm, nhen!

    Trả lờiXóa
  21. Ặc , hum ni mới biết mụ nầy thông minh khủng khíp.Like mạnh lun:))))

    Trả lờiXóa
  22. Hehe, hôm nọ mình gặp Anh Ưng Hòang Phúc, mà mình hem nhớ nổi ga ảnh, mình cũng nhìn ảnh... đầu mình mẹ mình bảo là ...đầu bí ngô...

    Trả lờiXóa
  23. ùm, vậy chị đã hân hạnh gặp đuợc thím..Đàm chửa :D

    Trả lờiXóa
  24. Chị nhớ tên nhớ mặt cực tệ luôn Lem à. Rồi một lần chị bắt buộc phải nhớ tên 20 học sinh trong vòng 2 ngày. Chị phải ghi vào giấy đặc điểm hình dạng, ấn tượng về từng học sinh. Sau đó tối về đọc lại, tưởng tượng ra hình ảnh của từng đứa trẻ trong đầu. Vậy đến ngày thứ ba thì nhớ đủ hết.
    Chỉ có điều sang ngày thứ sáu, khi mọi việc đã xong, tự dưng chị quên sạch bách luôn.

    Trả lờiXóa
  25. em hay mơ làm ca sĩ đó chị:D mà may rồi hem đuợc , chớ không thì...khán giả họ chả hít sáo đuổi sớm .CHả bao giờ nhớ nổi lời cả bài hát đựoc ấy, tòan phịa :)

    Trả lờiXóa
  26. Mình phát hiện ra em Lem nhà ta dạo này lột xác thành như một người khác bà con ạ . Cứ là phơi phới Thanh Xuân hẳn ra nhá .
    Thay vì viết những mẩu bức xúc nghẹn ngào hay buồn bã cho những chuyện xã hội gần xa , dạo này em ấy viết những mẩu " ngẫu hứng " cứ dẻo như kẹo mà lắm lúc tức cười cứ xoắn cả ruột .
    Sang thể loại này , Lem nhà ta hình như tự nhiên thành một cây bút có tài , viết cứ như không mà đọc duyên thun thút ấy : - )))))))

    Trả lờiXóa
  27. ÉC! phải vì cái còm...mất điểm hôm nọ mờ anh Bắp đâm ra ...nịnh mụ lem đó phải hem? há há

    Trả lờiXóa
  28. Lem jem áp huyết thấp hay chóng mẹt , sợ đi tàu pay lắm á :))))

    Trả lờiXóa
  29. Tớ đâu có ngố vậy . Quên chuyện cũ đi mà . Tớ lói thật đấy ạ . Chuyện nghệ thuật còn lâu tớ mới lịnh nhá : - DDDDDDD

    Trả lờiXóa
  30. Vì em hỉêu rõ em nhất , nên dứt khóat , anh mà không ...nịnh thì em chả thấy...khoan khóai thế.Chắc chắn đới:))))
    ÔK quên chiện kia đi:D

    Trả lờiXóa
  31. Cậu cứ tự nhiên mà viết như vậy đi . Hay thật đấy , hồn nhiên mà hình như rất đúng sở trường duyên dẻo trong bản năng của cậu .
    Chắc lâu nay cất trong tủ rồi quên hử

    Trả lờiXóa
  32. um, nếu không ...hài thé thì em ...héo rũ lâu rồi:((

    Trả lờiXóa
  33. Qua note mới nhà wynh và KhúcThuỵDu cà, đương phá nát làng Mul á :)

    Trả lờiXóa
  34. á á, ai đánh ...rắm lem còn le te... hít vội huống chi ...úynh nhau bển , hử huynh:)))))

    Trả lờiXóa
  35. Nhiu đó chưa đủ cho Axămthọc ư? Ẻm qua trước ông roài, há há.

    Trả lờiXóa
  36. Con mu kia, Tui ngu moi thuc, ddang nam tren giuong coi blog qua dien thoai, ddoc xong blog mu , Tui te' lot xuong ddat luon vi cuoi . Bat dden mu. =)))))))))))))

    Trả lờiXóa
  37. Sang nay ddoc may anh chi em quay ran ran ben nho Du, qua dday ddoc blog mu Lem xong, minh cuoi no, khoi an com trua luon :-))

    Trả lờiXóa
  38. em còn chưa ghé note nhà wynh già đó, hehe

    Trả lờiXóa
  39. Há há hihi
    Chắc nó thí cậu quen quen

    Trả lờiXóa
  40. đau khổ thấy mình nằm trong "nhóm đối tượng" này của Em...

    Trả lờiXóa
  41. hehe, tui phải làm sao cho mụ này cuời nhìu nữa cho mụ ý dề nhanh mới đuợc :D

    Trả lờiXóa
  42. Ẻm đó nhận ra, dưng thấy mình lơ thì ẻm cũng đành lờ thôi mờ

    Trả lờiXóa
  43. Há há, em hem có cố ý .Xin chị hihi

    Trả lờiXóa
  44. Hôm qua nhớ ra còm này vừa đi vừa cuời một mình như đuời uơi ngoài phố :)))))

    Trả lờiXóa