Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Ô cái mụ lem ngẩn ngơ :D

Tích ông Bèn lên làm vua chắc mọi ngừoi biết cả rồi.Hôm nay mụ lem xin kể tích Bế quan cào cào, chuyện thật của chính mụ.
Năm đầu cấp hai thì phải.Đang giờ lịch sử.Cô giáo giảng bài gì ấy về chuyện ông vua này đánh thằng giặc nọ...mụ chữ thày trả thày hết rồi .Nhưng  có đọan nhắc đến  phuơng pháp bế quan tỏa cảng..đại ý hình  như là bao vây cho kẻ địch xanh  lả luớt ra thì mới tấn công ,bảo đảm quân ta thắng quân mình ,ý lộn thắng quân nó.
Trên cô sang sảng đọc,duới  trò cắm cúi  chép
Mụ lem vốn... lũn chũn nên đuợc xếp ngồi bàn đầu hẳn hoi, cơ mà ...dáy tai lâu chả lấy nên mụ nghe sàm ra là bế quan... cào cào.Gía mà khôn ngoan dư... bây giờ thì mụ cứ âm thầm mà chép bài, có bị điểm 1 thì rồi cũng chả mấy ai hay .Dưng tính vốn ..lanh chanh  , sợ nghe chưa chắc đúng , lanh lảnh mụ hỏi rất...ngây thơ, thưa cô, bế quan cào cào ạ?
Cả lớp phá lên cuời , mụ vẫn chả hiểu.Thằng bạn thân ngồi cạnh nhòm hẳn vào mặt mụ ngơ ngác ...rồi nó...lăn đùng úp mặt vào bàn cuời sặc sụa...Mụ..mụ  dần hiểu ra ..mặt đỏ tía tai ...
Cô giáo chẳng hiểu cho mụ ngu khủng, mà nghĩ là mụ...bố láo xiên tạc giỡn cợt mắng mụ ...và hình như ...sau đó cô còn...ác cảm với mụ rất lâu.
Ôm gái cưng ngủ tự nhiên nhớ lại chuyện cũ bật cuời thành tiếng.Bỗng thấy nhớ cô giáo ,nhớ ngày xa xưa cũ  ........

28 nhận xét:

  1. Xét thấy mình quá ngu khi cứ buồn tòan chuyện vớ vỉn .Mụ lem lại quyết định sẽ nhảm trên từng cây số cho đến khi sập mul mới thôi .Cảm ơn cực nhớn tới tòan thể các anh chị em bạn thừong xuyên ghé nhà coi mụ nhảm dù chẳng để lại còm :)

    Trả lờiXóa
  2. Chả trách cứ nhảy tanh tách như cào cào :-))) tí tôi ra mụ nhé , có được k? hay mai cũng được !

    Trả lờiXóa
  3. Thôi tôi chả hứa , nhỡ hết hứng, lại ngồi ý ra ra muốn đi đâu cả :-)

    Trả lờiXóa
  4. đến thì đến, tối thì càng rảnh .Hôm truớc nhà tôi cũng dạo , dưng tôi chả muốn ám mụ nên tôi luợn rồi về.Hai hôm nóng suớng quá, cho con nhỏ ở nhà đi lông nhông ngoài đuờng kẻo ít nữa lạnh sun vòi rồi

    Trả lờiXóa
  5. Cuốn theo chiều gió hai tập dày kịch đấy, cho mụ ghiền cả tháng há há

    Trả lờiXóa
  6. May mà sau đó không bị chết tên ? vậy là lớp đó hiền , gặp lớp nghịch ngợm , thấy mặt nó kêu em là ...quan cào cào ...mới khổ á :))

    Trả lờiXóa
  7. Cho tôi muợn cuốn khác, tôi k thích đọc Huygo nữa, mệt đầu lắm ! Con gái tôi cũng đang phải đọc cuốn đó , hè cứ nằm võng kêu giời :-))

    Trả lờiXóa
  8. Hihi, may gì chị, chết nỗi cô giáo cứ nghĩ em ..bố láo cơ :(
    Hồi đi học em cũng tuyền bị oan trái kiểu đó..nhiều vụ lắm ý, lên tận cấp 3 vẫn oan :D

    Trả lờiXóa
  9. Tôi bảo mụ là Cuốn theo chiều gió cơ mà.HUGO tôi chỉ có Nhà thờ Đức Bà thôi...đọc cũng thú lắm

    Trả lờiXóa
  10. Thế mà chả rẽ vào nhìn tôi một cái, nói với tôi dăm ba câu , cười với nhau một nụ, uống với nhau cốc trà...:-) thế mụ thu hoạch đậu đũa chưa ?

    Trả lờiXóa
  11. Tôi tưởng mụ lại gạ tôi đọc Những nguời khốn khổ :-)))

    Trả lờiXóa
  12. Hehe, mừng Bạn quay lại òi, mí nay xóm này vắng wá, chả ai trêu chọc ai...
    Đọc entry, mãi mà hem hỉu bế quan cào cào là sao, nhưng nghe kể cócái thằng nỡm kia nó cừ sằng sặc thì Mập cũng cừ theo, kẻo lại bị Lem nóai là ngu khủng hehe!

    Trả lờiXóa
  13. là em nghe nhầm ra buồn cừoi thế, sao chị k hỉêu chứ:))

    Trả lờiXóa
  14. Nhớ lộn nữa rồi Lem ơi, là kế sách "Vườn không nhà trống" áh, chứ không fải là "Bế mông cào cào" chi mô. :)))))))))))

    Trả lờiXóa
  15. cô giáo mụ không ngờ sau mấy chục năm mụ trở thành hot blogger nổi tiếng

    Trả lờiXóa
  16. ừm, khéo mà lem ...toi mí anh ròai.Vừa ngó gu tra nghĩa là ...đóng cửa không có thông thuơng buôn bán gì sất...dư là ...cấm vận của bọn đế cuốc mí phe ta ấy...phải không nhỉ...hay mụ lem lại ngẫn nữa huhu.Anh có đồng ý cho mụ ..sửa, sửa tí teo thôi hem :)))))))

    Trả lờiXóa
  17. haha, nhảm lia lịa may mà không...ăn vả :)))))))))

    Trả lờiXóa
  18. Vưỡn may đấy Lem ạ, có học trò bỏ dấu cách(chấm, phẩy)trong câu thía lày nữa cơ"
    "Bộ đội ta hùng, hổ xông lên, phá cầu tiêu, diệt quân địch"!
    "Nam sinh mặc áo sơ mi, bỏ trong quần nữ sinh, mặc áo dài..."
    "Gia đình có hai con vợ, chồng hạnh phúc"!
    :)

    Trả lờiXóa
  19. haha, cô giáo nhìn mặt chị hẳn phải biết "chị nói thật chứ không đùa"...sao lại ghét chị. hahaha

    Trả lờiXóa
  20. Không thích chuyện học hành. Có chuyện trốn học đi ci-nê với bạn trai rồi bị bạn trai hôn trộm không? Thích nghe chuyện ấy, he he...

    Trả lờiXóa
  21. cô ấy chả tin nổi lại có đứa ...ngu dư thế ,thật là cô tuởng mình ..diễn bố nháo bố tóet há há há

    Trả lờiXóa
  22. Anh ...kiss trộm ẻm nào thì khai đi chứ em thề hem nói điêu , tận lớp... 12 em vuỡn cứ rất chi nà chong xáng :))))))))))
    Dưng nếu anh thích , em cũng sẽ nhiệt tình..phịa cho anh vui vì anh đã bớt chút thời giờ vàng ngọc nghía tới em ha ha ha

    Trả lờiXóa
  23. bổ sung thêm , rắn là một lòai bò, sát không chân , sát không chân (đĩa vấp ) :)))))

    Trả lờiXóa
  24. à thì ra nàng ở đây nhảm cho đến khi sập mul mới thôi....... Tui thần đọc ngược nên giờ mới thấy cái mụt nhọt của nàng.... :)

    Trả lờiXóa