Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Buồn cuời , cuời buồn :D

Nhớ hôm nọ thằng nhỏ đi học về ,  quẳng giày vào góc cầu thang là kể liến thoắng .Mẹ ơi , mẹ biết không , hôm nay con gặp một chuyện , một chuyện bực không thể tả.Sao, từ từ, bực cái gì nào? Vâng, con nhé, con đang đi trên phố , rồi con thấy một cô Việt Nam , đang bị công an phạt tiền.Cô ấy ...ngốc ...y dư mẹ ấy, biển to đùng đùng ba chỗ không đuợc đỗ, mà cô ấy đỗ vào đó, thế là phạt.Con tiến lại hỏi cô cần cháu dịch giúp không? ờ, cô cần.Mẹ bíêt không  cô ấy nom trẻ  ăn mặc rõ  đẹp, mà... mà ...địt mẹ , địt mẹ liên hồi ..
Cô ấy cáu đỏ bừng cả mặt lên , cứ bảo con trình bày hộ là cô ...từ xa đến đây , thông cảm đi..rồi thì vì  cô không biết ...nhìn biển thôi mà  ..Con dịch xong ông công an víết giấy phạt xong  luôn rồi, cô ấy cứ chửi thề liên mồm, rằng có ...thế thôi mà cũng phạt, mất ...mẹ nó những  500 cơ á(công an bảo nộp ngay thì 500, viết giấy gửi về thì 2000 đấy ) ... đến nỗi bà công an phải bảo rằng, cô không phải mắng chúng tôi đâu.Ôi giời ơi mẹ ơi, con ...con nguợng không tả đuợc, con xấu hổ lắm lắm, con xin lỗi bà ý.Con bảo là cô ấy chắc đang bực chuyện gì , xin bà đừng giận , tôi cũng xấu hổ lắm..Bà ấy bảo không sao và còn cuời với con nữa  , mẹ ạ.
Rồi lúc trả tiền phạt, cô ấy ...quẳng tiền lên xe, mặt hầm hầm , lại ...địt mẹ địt mẹ...Con tức không chịu đuợc.Con bảo cháu đi nhé, rồi quay sang con lại xin lỗi bà công an một lần nữa,mẹ ạ.
Khổ thân con trai tôi.Hỏi lần sau con có còn dám giúp thế nữa không, cậu ngập ngừng , chắc có.Mụ lem động viên, con ạ , đúng là cô ấy sai, nhưng chắc cũng đang bực chuyện khác nữa.Thông cảm đi nhe.Lần sau con  cứ giúp đi.Chắc chả có nhiều nguời như cô ấy đâu , con ạ.(nói vậy khéo mà mụ lem ...điêu thật chứ chả chơi )
Buồn cuời, lúc cậu chàng nhắc mấy từ bậy bạ, rồi lại còn diễn dáng điệu mặt mũi cô kia, mụ lem vô tư cứ lăn ra mà cuời như con dở ấy.Rồi , ngẫm lại , lại thấy chán thế.Cái cô gái ấy, nếu mà đang giao thông ở nhà ta, khéo mà  dám ...tát luôn cảnh sát ấy nhỉ.Ghê thật !

41 nhận xét:

  1. Chỉ biết cười buồn sau khi đọc :||

    Trả lờiXóa
  2. ối chuyện buồn hơn chuyện này nhiều nhiều lần huynh ơi !

    Trả lờiXóa
  3. DCT ghét mấy người chửi thề. Có nhiều người cạn ý trong lời nói nên dùng tiếng chửi thay thế...

    Trả lờiXóa
  4. Em biết rồi ,hihi, đôi khi ...em cũng ...tệ vậy đó.Và lúc đó thế nào em cũng nghĩ tới máy anh chị :D

    Trả lờiXóa
  5. chứ còn gì nữa Lem, tát còn đở, lột guốc phang hay nhào vô cấu xé.
    Mà cháu giai của ka tốt bụng thật nhể

    Trả lờiXóa
  6. Bên đây bọn trẻ nó ngoan thế là thuờng không có chi đâu anh:)

    Trả lờiXóa
  7. Phạm luật bị phạt là đúng rồi, sao lại chửi thề?
    Lẽ ra cô ta phải bị phạt thêm tội chống đối hoặc nhục mạ cảnh sát nữa chứ !

    Mà sao bên Tiệp ngộ vậy Lem? họ cho đóng tiền phạt tại chổ luôn à? Bên My~ khác : cảnh sát giao thông chỉ trao giấy phạt thôi, và sau đó mình phải gởi check trả tiền qua bưu điện theo địa chỉ đồn cảnh sát ghi trong giấy phạt. Không bao giờ có vụ người lái xe trả tiền mặt tại chổ cho cảnh sát.

    Sẵn đây Lam kể nghe : có lần một cặp vợ chồng bác già kia ở Việtnam mới qua My~ không lâu, lái xe phạm luật bị cảnh sát phạt, bà bác cứ nghĩ như ở Việtnam, móc tiền đô ra dúi vào ta cảnh sát để xin đừng ghi giấy phạt, ông cảnh sát hoảng hồn, thụt lùi và gọi điện cho vài xe cảnh sát khác tới lập biên bản & đưa 2 ông bà ra tòa vì tội hối lộ. Sau đó ông bà bị phạt ngo^i` tù 3 tháng hay 6 tháng gì đó. Chuyện tha^t.100% luôn, do gia đình một người bạn của mình bị.

    Trả lờiXóa
  8. Thế sáng hôm đấy thằng cu ra cổng bước chân trái hay chân phải ?:-)))))))))))

    Trả lờiXóa
  9. ờ, để tui đi hỏi nó liền đơi:))

    Trả lờiXóa
  10. ùm, so thế quái nào phấn với vôi đuợc :)))
    Bên đây dân cũng chán , công an cũng ăn hối lộ như ranh, nhất là vùng tôi ở :(
    nhưng tất nhiên là tây xáu thì ít thôi :)

    Trả lờiXóa
  11. cơ khổ nhỉ, sao xử nặng quá vậy chứ

    Trả lờiXóa
  12. luật bên My~ rất nghiêm khắc, phạt nặng tất cả, như thế thì xã hội mới an toàn & nề nếp chứ. Hoàn toàn không có vụ cảnh sát giao thông hối lộ hoặc đánh dân( nếu có trường hợp hi hữu xãy ra thì tên cảnh sát đó sẽ bị cách chức & ngồi tù )

    Ngoài đường phố không hề có rác , nếu ai xả rác mà bị cảnh sát bắt quả tang thì cũng bị phạt tiền , đái bậy bị bắt là sẽ bị ghi vào hồ sơ lưu trữ , nói chung mọi chứng tích phạm tội từ nhỏ nhặt cho tới to tát đều bị lưu tru*~ trong hồ sơ an ninh xã hội của người đó suốt đời.

    Dắt chó đi dạo phải mang theo bọc giấy để hốt kít khi nó ị , nếu mà không hốt và bị hàng xóm gọi báo cảnh sát & cảnh sát bắt quả tang, thì bị phạt $200.

    Trả lờiXóa
  13. ù, nhưng tui cứ tuởng phạt tiền là đủ, lỗi vậy mà phải đi tù tội nghiệp nhỉ.
    Bên đây chó ị vung vãi khắp nơi, tôi ghét lắm vì hay lê la bãi cỏ.Có khó gì đâu mang cái túi đi hốt cho thùng rác, ấy vậy mà cũng k chịu làm.Cách Đức có cái biên giới mà thấy một trời một vực ròai :)

    Trả lờiXóa
  14. thănggf bé thật tốt mà hiền lành, chị gái ấy dữ thật ấy, tui mớibị cảnh sát lạp biên bản 1 lần, khóc như mưa gió bão tố, hihihihiihi

    Trả lờiXóa
  15. bên Đức cuộc sống ngon lành lắm hả

    Trả lờiXóa
  16. Dám lắm đấy Lem, còn việc gì mà các nường ấy không dám... tội nghiệp con trai... chứng kiến quá sớm cảnh phụ nữ...xuống cấp văn hóa, hic!

    Trả lờiXóa
  17. ở mình mà giúp có khi tàn đời

    Trả lờiXóa
  18. Bao giờ vietnam được như vầy thì mới khá nổi.

    Trả lờiXóa
  19. "Cô ấy ...ngốc ...y dư mẹ ấy"

    Chỗ này nàng có kể oan cho thằng bé không đấy?
    Tui ghét nhất là chửi thề mặc dù thỉnh thoảng tức quá cũng chửi thề... :))))

    Trả lờiXóa
  20. Dì của DCT ở Ohio nói đi làm về phải hốt cứt chó hoài. Dì biết người dắt chó tới vườn của dì ỉa luôn, có kêu cảnh sát mà mọi chuyện không giải quyết được.

    Trả lờiXóa
  21. nó...láo thế thật đấy ạ:)
    Tui cũng vậy, cũng ...chửi thề đó.Mà khi đó tui cứ nhớ ngay đến mấy anh chị nhà ta nhe, cứ tủm tỉm nghĩ giá mà mấy bác đó đuợc chứng kiến tui bậy bạ vậy...khéo xỉu haha,vầy là rồi hạ hỏa lẹ lun .Tui đã nhận là tui xấu đậm xấu hại mà :)))

    Trả lờiXóa
  22. cách tốt nhất là kêu Dì của chị chụp hình lại lúc chó bà ấy đang... hoặc mới xong và bà ấy còn đang lãng vãng ngay đó, rồi gọi cảnh sát tới cho họ coi. Có chứng cứ là bà ấy sẽ bị phạt ngay $200 . Ở Mỹ có rất nhiều dân tộc sống và hầu hết những người không biết luật này hoặc biết nhưng vẫn ngoan cố không tuân , đều không phải người Mỹ, mà có thể là dân Á đông, hoặc Ấn Độ, Liên Xô, Mễ, các gốc dân nước khác. Chứ người Mỹ thì họ rất văn minh & tuân thủ theo pháp luật & văn hóa ứng xử.

    Ở Mỹ, những khu nhà ở của công dân , đường phố lớn & các trung tâm mua sắm đều sạch bong, không có rác. Nhưng ở những khu chợ Tàu (Chinatown) , thì đường phố rất dơ & hôi hám vì người Tàu rất dơ, nhất là ở các khu chợ cá & thực phẩm rau cải, rác rến vương vãi 2 bên lề đường do người qua lại ( Tàu) vứt, phần là nước thay thùng cá mà chủ tiệm cá bưng đổ ra trước đường, rất vô văn hóa...Khi đi ngang các khu chợ của cộng đồng người Hoa bên Mỹ, ta sẽ nghe cái mùi đặc trưng y như...khi đi ngang khu chợ Lớn ở quận 5 vậy. Tuy rằng cảnh sát cũng có tuần hành & phạt, nhưng không xuể, họ vẫn chứng nào tật đó.

    Trả lờiXóa
  23. Ohio là nơi dân da đen, dân Mễ... nhiều lắm. Kiếm chuyện với tụi nó mất mạng chứ chẳng chơi.

    Trả lờiXóa
  24. ô, bên đó lại cũng ghê vậy há chị

    Trả lờiXóa
  25. Đúng rồi ! Ở Mỹ tùy khu, có những bang hoặc thành phố tỉ lệ dân Mỹ trắng chiếm 100%, 90% hoặc 50%, còn lại là pha trộn Á Đông và các dân tộc khác như Hy Lạp, Do Thái, Ái Nhỉ Lan, Pháp , Đức... Có khu chỉ toàn Mỹ đen hoặc Mễ, khu cộng đồng người Hoa, cộng đồng người Việt không.. Khu Mỹ đen & Mễ thì phức tạp nhất.

    Tui may mắn là luôn sống ở khu Mỹ trắng nhiều, trường học & an ninh rất tốt.

    Trả lờiXóa
  26. Sống tận bên đó mà vẫn thế sao.Phí của nhỉ

    Trả lờiXóa
  27. Người Hoa như vậy đó nhưng họ không ý thức được là họ dơ. Trong nhà họ ở thì đồ đạc ngổn ngang chất chồng linh tinh rối mắt .
    Dân khác thì không vậy, rất tươm tất & sạch sẽ, khu phố Đại Hàn cách khu phố Tàu chỉ một đoạn đường mà khác hẵn.

    Trả lờiXóa
  28. he he he đầy chỗ bẩn, mấy nhà vệ sinh công cộng chỗ ko phải nguwoif Mỹ. cũng.....èo ớn ói

    Trả lờiXóa
  29. ko đưa, thì họ hỏi cho hiểu ra vấn đề mới xong á, đúng là đến mùa quýt nhá

    Trả lờiXóa
  30. Ủa chị, bên đó con chị nói TV rành quá ha. Công an cũng là người Việt luôn à chị?

    Trả lờiXóa
  31. em không hiểu.Là con trai chị dịch giúp cái cô ấy không biết tiếng.Cảnh sát Tiệp mà:)

    Trả lờiXóa
  32. ù, đôi khi xem phim thấy những khu da đen nhìn kinh thật

    Trả lờiXóa
  33. là người VN lâu lâu cũng phải chửi thề,không nhạt mồm nhạt miệng bỏ bu đi được

    Trả lờiXóa