Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

BUỒN TÀN MUL

Mang danh  là gà què quẩn cối xay,rất chăm chỉ  tung entry , siêng năng đi ..chôm chỉa bài hay ý đẹp  khắp nơi  về trữ  mà rồi ..đúng có hơn  tuần mệt mỏi quá tạm rời xa Net  thì ..thì gã Mul ra đi  thật .
Mình đã vội hí hửng tưởng Mul ...nghĩ lại mà cho dân tình tiếp tục bon  chen,đã la lối kêu gào bạn cũ trở về nhà ...nào ngờ...!
Vậy là mình mất sạch những bài viết lẫn bài sưu tầm  suốt từ đầu tháng 12 năm ngoái đến giờ.Những entry  đa phần nhảm nhí của mình...có thể nhố nhăng trong mắt ai nhưng với mình thì khá là quí giá ,nhất là những chia sẻ của các bạn trên đó...Có lẽ rảnh mình sẽ cố nhớ  viết lưu  lại đây  ...Tiếc những bài    lượm về thì..chả biết tìm đâu , chắc chịu rồi:(
Giờ ngó đâu cũng thấy lạc lõng làm sao ấy ...chả có nơi nào ấm cúng như mul (hay tại mình ...dốt quá mà suy thế )...
Nh những ngày xưa thân ái.Nhớ các bạn mình !!!

3 nhận xét:

  1. Những ngày đầu ở Mul cũng ể oải mà, dần dà rồi cũng đã hoà nhập tạo cảnh ồn ào vui nhộn. Cái gì mới cũng bỡ ngỡ, ngỡ ngàng, nhưng cố gắng kiên nhẫn một thời gian ngắn ta sẽ hội nhập vào cái xã hội mới mẻ đầy sức sống này như bao người khác thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Từ từ rồi sẽ quen. Chuyện thường...

    Rồi một ngày nào đó, NN lại nhớ những bạn ở Blogspot :)

    Trả lờiXóa