Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

NHÌN ĐỂU:D

Bạn sang phép, Mụ hỏi chuyện gái cưng nhà bạn, con bé trắng nõn  chân dài tóc sóng như mây mặt trái xoan  duyên dáng lắm ý(vầy mà vẫn thua mẹ ẻm đó).Này , cháu về dạo phố  có bị...bị ông đạo diễn nào túm láy mời đóng phim không cháu? ( giờ cứ chân dài mặt xinh là  tiến cử làm bình hoa di động, phim nào chả thế :d).Cháu gái lắc.Nhưng cô biết không, không hiểu sao cháu toàn bị người ta ..nhìn .Cô ạ.Khó chịu lắm. Hồi đầu cháu còn tưởng ...mặt cháu bị nhọ gì cơ (Á).Mà nhiều lần như thế lắm.Mụ cười, xinh đẹp như cháu  cô cũng ngắm nữa là, chuyện thường.Cháu bảo,không, nhìn cái kiểu...  gì ấy ...mà khi cháu nhìn lại biết cười nhẹ một cái thì còn hiểu được.Đằng này cứ...gườm gườm chòng chọc .Từ chân xuống đầu,từ đầu lộn xuống chân..Sỗ sàng kinh lắm !Mà cô có ...bị không chứ ở đây cũng thế  cô ạ ....
Qủa có  thế thật.Chẳng cứ gì ở nhà.Mà bên đây, là con trai như con Mụ nó cũng nhiều lần phàn nàn cái kiểu..ngắm ngó của dân ta.Mụ toàn gạt đi bảo chắc các bác thấy quen quen không nhớ con nhà ai thì ..rình dòm tí ti :D.Mà không phải mình ẻm.Có lần Mụ cũng ...bị, quên cũng được (:D) vậy.Cả lần hai vợ chồng đi với nhau cũng thế  . Mụ thậm chí  thấy ...  rà phanh thật chậm  để ...lườm nhau cho rõ  cơ nhá.
 Ra trước nay Mụ cứ  vênh vênh   tự sướng  nghĩ  ..chắc mình còn ...ngon thì được ngắm.Bỏ mịa ! Giờ con trẻ nó phân tích cho  mà xấu hổ chả dám thú   ! :-))
Nhớ hồi xưa ở nhà.Dạo ấy cứ tháy hội quân khu quân kheo chiến nhau tơi tả vì cái tội...NHÌN ĐỂU.
Lạ thật, sao tận bây giờ,sang tận bên đây rồi  vưỡn cứ  thế ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét