Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

PHỤC MÌNH QUÁ THỂ! :D (Nhảm chuyện thị Bích Hằng chuyên nói xằng)

Hồi lâu rồi    được ngó   trên youtube thị ấy chễm chệ ngồi,  lem lém   giảng   việc thị  gặp được linh hồn liệt sĩ (linh hồn...  què chân  cụt tay (?!) ra làm sao,rồi   thị nhìn thấy những sinh linh bé nhỏ (thai nhi bị nạo phá) kêu khóc  thế nào....Èo.Kể mà thị  tốt  ...tướng một tị  thì mình cũng... phát khóc được thật  :D.
Tung lên note mul để ý  thấy ối  chị em bạn  ngó xem, buồn rầu than thở...tin sái cổ.
Còn nhớ tận   bác Bulukhin  mà bác ý...lại cũng tin thị.Hụ hụ. 

Mịa !Mình thì...chuyên gia lờ người quen chào nhầm người lạ...mắt để trên trán( câu xã hay mắng) chạy xe nhìn đâu cũng quen quen cấm có nhớ nổi đường nào với đường nào, ngày nào cũng lướt phố mà rồi cứ á ố liên hồi thắc mắc  nhà kia họ mới vôi ve hay sao...Kể chã hết  được tật  hâm hâm của mình ...Nhưng để ...CẢM người thì...mình phục mình lắm lắm.Thề không nói điêu !!!:D
Dòm thị ấy thao thao bất tuyệt  mắt đảo dư ...chiên đậu phộng( từ Nam xịn :D) , điêu toa lộ từ cả chất giọng...Ôi da da! Mình...nói thiệt nhe.Mụ nầy là tướng...vừa gian lại vừa...  (Xin lỗi cả nhà bình hơi có tí.. loạn :D )
Tướng vị tâm sinh.Bạn nào  cũng có cái ...CẢM kiểu  dư là mình thì mình xin chia sẻ  thật . Bằng trải nghiệm  trong thực tế  đời mình.Mình nhắc các bạn đừng bao giờ bỏ qua TRỰC GIÁC!Nếu bạn đã có cái gì...gờn gợn  trước một ai đó trong lần gặp gỡ  tiếp xúc  đầu tiên  thì....xin hãy té nhanh cho lành ! :-)
Nói vậy chớ mình cũng từng giăng note đó.Rằng mình tự tin có một linh cảm  chính xác về con người chỉ qua một  lần gặp  đầu tiên.Dưng cũng chã giúp gì được mấy.Bởi cái con ..đĩ  Tim khờ khạo của mình nó lại luôn giành quyền sinh sát.Luôn mơ màng tin tưởng vào  chuyện tử tế, người tử tế.Nó cóc bao giờ chịu tin cái sự thật phũ phàng mà thằng Lí Trí quách tỉnh chỉ ra cho!Khổ !!!
Dưng giờ ngộ được rồi chã thèm phí...đời bực bội ai .Túm cái ...váy đụp  lại.  Là ..."Nếu mình không ngu thì mình đã không rơi!" Hehehe, chôm câu bên bạn  Nguyễn Hoàng Huy .Tuyệt đúng!  :-))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét