Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

MỒM CHÓ VÓ NGỰA

Hôm  xã  tôi  xem cái clip bảo mẫu hành hạ lũ trẻ.Ông bụt ấy  ...bật khỏi ghế quát ,tử hình, tử hình cả hai đứa này mới đáng!
Đang lúi húi xếp dọn.Clip này..có cho tiền tôi cũng chả dám xem, đọc đã ...đủ thắt  tim rồi.Tôi hạ giọng bảo, thôi thôi bớt nóng.Sao tận  tử hình, em chỉ mong án  tương đối để cảnh tỉnh quân không tim  khác .Là mong thế thôi!
Xã lạc giọng, vào đây , vào mà xem này.Chả ....tử hình thì còn tiếc chi lũ chúng.Xem đi  , coi  con mẹ nó làm gì này !Nó nghĩ đứa trẻ là ..bị bông hay sao ????Mà sao giống...giống con mình quá chừng......

Ôi chao!Lại nhớ trên mạng bao người phải khóc.Bao người  nổi khùng  lên như chồng tôi, chửi rủa  thét gào đòi ..tử hình đi....
Vâng, làm sao  mà chịu nổi cảnh ấy ????
Tôi nghĩ  phần đông   quá bức xúc , tức thời phản ứng vậy  thôi.Cũng như tôi cũng hay ...hú hét kiểu người rừng ấy lắm.Đọc  tin ấy, tôi cũng ...nghiến răng ước hai con đàn bà  ấy...chết luôn đi!!!. Ở nhà mẹ tôi  hay mắng   là ...  con mồm chó vó ngựa.Rất tình cảm nhưng cục lên là nói văng mạng.Rồi lại hối lập tức.Tật xấu khó sửa .

Nhưng sâu thẳm trong tim, tôi biết , vợ chồng  tôi  cũng như những người đã phải  buông lời rủa sả kia , chả thể làm điều ác  .Và tôi cũng nghĩ như   Phạm Mỹ tác giả  bài viết tôi mới coi

"chắc chắn, cái ác chẳng thể tận diệt, bằng cái ác man rợ hơn." 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét