Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

RA ĐƯỜNG SỢ NHẤT CÔNG LÔNG ...:D

Hồi nhỏ ở nhà mình luôn là người  thua...  mụ chị kém con em .Cứ xảy ra đụng độ gì là y rằng mình phãi ...phãi mở nhời trước chứ không thì đừng có hòng.Mụ ý sẵn sàng ...ngậm hột thị suốt tuần luôn.Nhiều phen mình đúng hẵn hoi, ức nổ đom đóm mà rồi vưỡn cứ là phãi ...nhún .Điên lắm!!!
Vài  lần cũng muốn thi gan cho biết tay...dưng rồi...mình tuyền phãi  hàng trước .Cay!!!

Sau này chồng con rồi , hai thị  ý vẫn vậy.Mụ chị mình giận chồng dỗi  con cũng vẫn chơi chiêu cũ mèm ấy...Thua !Mình ...phục anh xã chị.Mình bó tay với chị. Chiến tranh lạnh thế , được cái gì , hã Người Giời ???? Con cái đốn  ...nát dư tương vẫn cứ bình chân kệ mịa đời...
Mình biết nhiều chị em hay có kiểu giận dỗi vậy, thậm chí còn dỗi tới ...vài tháng nữa kìa.Có bạn còn mong chồng phãi..đón ý, tự hiểu....Ối giời! Người vầy có mà vào..tiểu thuyết tìm ,nhá !:-)

 Thị em mình  đôi khi  phật ý cái  gì chị  chã biết, em chã nói,  là thị ý cứ  ...im tịt vài tháng luôn chã cần liên lạc hỏi han gì chị thị.Kinh!!!

Chã bù cho mình , hơn hớn tớn tác vô duyên  không biết giống ai .Nhớ dạo yêu nhau, mình xấu tính dăm ngày ba trận giở quẻ.Xã đến khổ xấu hổ lắm phen  với... con vợ rồ.Được mỗi  ưu điểm là ..biết nhận  lỗi.Và tuyệt nhiên không giận hờn lâu bao giờ. Có lần dỗi gã, nghỉ chơi  một ngày, hôm sau lại nhăn nhở sấn tới khoác tay , thôi cho em mượn...mình đi xem phim đi.Kẻo hôm sau nó không chiếu nữa ...Rõ là ...mất giá .Nhỉ ? :-)

Trước bé  thấy mình sao khổ , sao thiệt thòi quá .Giờ gẫm , lại thấy ...thấy thương cho hai thị kia  vô cùng!
Đời  ngắn tũn.Có biết một ngày trôi là mất một ngày không?! Cứ ...im thít thế thì giải quyết cái gì ? Bao giờ mới biết đối thoại ôn hòa  với nhau, định sống ơ  thờ  như thế  đến ...nhắm mắt ????
Lại nhớ ông anh rể từng than :
Ra đường sợ nhất công nông, về nhà sợ nhất vợ ..không nói gì ! 
Thật là cố nghĩ vui mà cười ..hổng nổi  :(

1 nhận xét:

  1. dzìa nhà mà cứ gặp nguyên cái mặt trận thì nản lắm chị ơi :)

    Trả lờiXóa