Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

LẠI NÓI LEO CHUYỆN NGƯỜI NỔI TIẾNG

Mình rất  thích ca sĩ A vì chất giọng  gợi  cảm quyến rũ  của  cô ấy .Nhiều phen phát  đùi...chồng cái đét vì  thích chí anh  diễn viên B   thể hiện  quá đạt , cả    chính  diện lẫn  phản diện. :-)
THích là thích thế thôi chứ  không bao giờ mình   ...thần tượng họ.Mình nghĩ chẳng  biết có đúng , rằng... thì là mà cũng chỉ là một nghề như bao nghề nghiệp khác .Còn   ngoài đời, những người nổi tiếng ấy , họ có thể cũng  người phàm trần đầy tội lỗi dư là mình đây thôi .:-)
Ngẫm  rồi,   bằng cấp, địa vị  , cả tuổi tác nữa , nhiều khi cũng chả nói lên được điều chi .Và  mình chẳng mấy  ngạc nhiên khi coi tin   những chị Siu, anh Sang, rồi đến bác  Tín....

Nhớ năm tám sáu hay tám bảy, tụi mình đang chơi trên phố Ngô Quyền thấy đám đông reo hò, Chánh Tín ,diễn viên  Chánh Tín kìa......
Mình kịp ngó thấy bác ý, cao to  ,quần bò xanh ,áo phông trắng vai khoác túi du lịch to tướng...Lịch lãm sang trọng như trên phim,giống ...chuyên gia Liên Xô lắm cơ .Còn nhớ chúng mình đã bình luận rất sôi nổi rồi cùng  nhất trí nhớn  rằng  ông xứng  là người đàn ông   đẹp nhất Việt Nam! Và...hẳn  phải...phải là ...con lai? :-)

Còn nhớ thằng bạn thân của mình được vào Sài Gòn hè năm ấy , nhân chuyện  trầm trồ ngưỡng mộ khoe được  thấy Diễm My ngoài phố, "Đẹp mê hồn  chúng mày ạ !"...

Thấy báo  ra rả chuyện bác Tín.Rồi xem  cả đoạn phim  ...Chả hiểu cắt cúp thật giả thế nào,nhưng sự thật là trông  bác mệt mỏi tiều tụy   lắm .Thấy người ta còm kiệc om sòm đa phần mắng chửi nặng nề.Thấy...như tiếc !Tiếc cho bác ý.Lại tiếc cho cả người mắng.Nặng lời với   người khác thì có sướng gì đâu !!!

Lại thấy nhiều người quyên tiền ủng hộ bác.Là tiền của ai nấy tiêu.Mình thì...có điều kiện  cũng chả giúp bác.Có khối cảnh khổ cùng khổ tận hơn bác ấy .Bác ...vẫn có nhà họ phân cho (dù nhỏ), bác còn  có thể sang Canada đoàn tụ với con ...Nhưng mình  thật thông cảm với  bác về lời  chia sẻ tha thiết  mong mọi người hiểu cho bác( bài mới đây) vì mình cũng mới...kinh qua .Trước bão tố  cuộc đời,  không đủ nội lực đương đầu ,con người  có thể suy sụp  khủng hoảng  quẫn trí  không còn kiểm soát   được  hành xử,mà bác thì   đã già ...Thấy thương!!!

Mình  ...ngơ ngẩn như con hâm.Bận rộn  tính  coi  chừng ấy tiền  dựng được bao cây cầu qua con sông bé tẹo vài sải bơi kia?.Bao giờ thì  các cô giáo và đám trẻ tội nghiệp  không còn phải vượt  sông trong ...túi ni lông ?! Từ lúc coi hình sao mà  ám ảnh!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét