Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

GIEN MẠNH :D

Mụ với bạn chen nhau rửa tay trong phòng vệ sinh.Bạn hốt hoảng rờ trán Mụ thảng thốt
Cậu ...cậu thấy trong người  thế nào?!!!
Mụ  gạt tay bạn .
-Rồ à?  chả làm sao sất!
Bạn chỉ gương 
-Sao  trắng bệch ra thế kia???
Mụ ngước  lên,sững người.Bên bạn mình nâu hồng, Mụ..tinh khôi dư vừa tụt huyết áp vậy!
Chợt nhớ ra  lúc.... mông mông má má  . Tiếc chỗ phấn ( xài chùa cũa  bạn) lấy dư, Mụ Kẹo ... cố chít trét bằng sạch  khỏi  hoài của  !:-)

Mụ làm  bộ  thản nhiên   
-Quê thế ! Là  mếch úp kiểu... Geisha Nhật bổn đó chớ  !
Sẵn mồm mép tép nhẩy được đà biến báo láo 
Cậu thật  không biết Nhật vừa ủng hộ  cho nhà mình  tàu  bảo vệ biển ? Đây là một cách tớ ...tri ân họ đó mờ!
Bạn .. .tròn mắt  ngưỡng mộ! :-))


Nhớ chuyện xưa    nhà đang ăn phở.Bố Mụ vắt cả nửa quả chanh to , Mụ nếm chua lè,  pha chế lại bát phở cho bố,rồi ghé sát tai bố thì thào

Bố ơi,   mình đương ăn...ở nhà mình mà ! :-))

Gien ! Gien mạnh! Bố nào con ấy.Chả có nhẽ  lại thú thật  ...dìm dập cả  ..bố mình sao   ?:-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét