Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

PHỈNH TRÙM SÒ :D

Mụ cực kì ưa phỉnh.Nhiều khi người ta khen cái lọ cái chai mà rồi Mụ cứ vơ lấy được dư là  khen ...mình.Để sướng!
 Và Mụ cũng chuyên phỉnh xã Mụ có nghề  luôn.Ví như Mụ có  tuyên ngôn rằng.
 Cái gì quá cũng chã tốt. Chúng mình giai tài gái sắc gặp nhau.Kể mà có bề gì, cũa anh anh mang cũa nàng nàng xách  thì cầm chắc là tại mình, mình cứ  tử tế quá em chã theo nổi ,  đó thôi !!! :-)

Gần đây biết mình  xuống sắc trầm trọng .Mụ chăm chỉ đắp điệm đủ thứ lên mặt , nào cà chua dưa chuột, nào sữa tươi  sữa chua đến sữa... ông thọ  , nào khoai tây cà rốt,  hành tỏi ớt  thìa là các loại....
Tuần rồi được bạn mách bí kíp của sao Hàn. Sáng tối  rửa mặt bằng nước nóng pha mật ong, thêm vài giọt chanh...
Mụ làm cả tuần  ,vừa nãy soi gương  bỗng thấy như ..hốt hoảng.
Ối giời! Khéo mà ...mà xinh quá lại mất ..chồng  dư chơi! 
Thì ..kiểu gì gã chả ngấm bài Mụ hay  quàng quạc kia ?
Hừm ,đương nhíu mày  lo đến thế  mà rồi Mụ lại phởn ngay được .Phải chăng Mụ  được trẽ lâu trẽ dai dư nầy cũng bởi Mụ ...rất biết ...PHỈNH chính mình ???? :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét