Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Nghich ngầm :D

Ngó chậu lan trắng thanh khiết quÁ,chợt thấy mình đang mỉm cười nhớ lại mẩu nhảm hôm qua.Lại lân la nhớ chuyện ngày đi học luon bị cô phê là,học khá,hay nói chuyện riêng, va ... Nghịch ngầm.
Hôm trước dòm trang diên  dan muc tâm sự tư vấn hôn nhân gia đình.Mục yêu thích của mình.Thấy nhơi  khuyến cáo... Bố nháo chịu không nổi,rẰng,nếu vợ (chồng )ngồi một mình mà ... Mủm mỉm ,ấy chỉ có thể là ... Ngoại tình.Coi chừng!!!
Ak! Nhảm  quá ...Mụ Lém mà cũng  duoc giăng lên báo!!!
Mình có kha khá kỉ  niệm đẹp ,những chuyện quá dễ thương  ve nhung  nguoi  song dep ngoai doi kia để  có thể...cười ngay ca khi muốn...mếu.
Đặc biệt mình luôn gẫm ra  điều đáng vui cười từ chuyện ...vi mô tới vĩ mô.ĐAng ... Tè cũng nghĩ nhảm cười được.(ẩm chắc!!!)
Hừm.Tụm lại,mình chỉ  vẫn luôn ..nghịch ngầm vậy  mà,hổng có chi mô!!!:-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét