Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

THÂM CĂN CỐ ĐẾ

Một  bạn mul mình vẫn giữ kiên lạc lâu lâu í ới nhau.MÌnh thích những bài viết sắc sảo ,ngưỡng mộ bạn khá nhiều điều.Hôm trước bạn thò lên nhắn than buồn.MÌnh hỏi, buồn gì.Bạn nói buồn vì một người bạn, bạn ngoài đời,bạn nói thêm.Quên chưa nói, mình với bạn tới nay vẫn chỉ là bạn ảo,chưa có dịp gặp nhau.MÌnh...không hiểu sao khi đó lại buông ngay nhẹ hều,rằng,buồn vì bạn ? Chuyện nhỏ!
Rồi bạn than thêm,rằng có người bạn (ảo)quen lâu rồi mà ngày càng ...kiêu ngạo ,cái gì cũng hay cung gioi,gây nhiều phát mệt...Mình ...tủm tỉm ném cho bạn cái link bài Đừng giao chìa khoá niềm vui của mình cho kẻ khác.
Chờ bạn đọc xong ,ngó vô hỏi, ok?
Bạn cười hỉ hả.
Mình còn hỉ hả hơn khi thấy bạn vui.Tính ném thêm mấy bài kinh nghiệm nhưng bạn vui rồi thì thôi..Hai đứa tám thêm chút vui vui ròi giải tán.
Mình thậm chí thấy như sướng vì ... Vì có người khờ  y chang mình mới hơn năm về trước! THấy như thích bạn ghê!
Rồi nụ cười tắt ngấm trên môi.BẠn biết không,mình đã và vẫn đang bị chính người thân ruột thịt của mình ...đạp xuống nữa kìa.VÀ mình biết  kha nhiều người cũng phải nếm vị chua chát ấy...Mình không còn ngạc nhiên.MÌnh  đa biết chấp nhận rang đoi  có  day những  cai đầu thâm -căn-cố-đế   không cách nào thay đổi!!!
Buồn thế!!!


(May ban hong,cấi bảng cứ trục trặc k cho viết dấu,không phải Mụ ẩu.MOng đuoc thông cảm! Mụ cú thích nhảm hoài không ...nhịn được :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét