Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Giăng câu. :D


Hai vợ chồng phôn cho bạn tám chuyện um sùm.Lâu lắc mụ ... Giật mình la lớn.Chết nhà tui rồi ông ơi.Sao mà ông mãi hổng chịu lên cái ... Cái vi bờ để tui buôn đỡ xót ruột,hở ông? Gã kia cười hề hề,nói nào giờ vẫn xài ... Cục gạch thôi.Vi bờ là cái chi ? Mụ ngó chồng,lắc đầu. Cái số tui sao hẩm hiu,thân thiết tuyền mấy gã ... Quê cục hai lua dư nầy ! Thiên hạ tới tận phôn sờ đời sáu bảy rồi mà ... Vừa rồi có người về.Mụ nói với xã gửi tặng bạn cái ... Vi bơ.Chả đắt đỏ mac mo sành điẹu làm gì,miễn là có vi bờ.Thế thôi. Xã gat cai rup,nhung lai lườm vơ , mắng ... Dại giai. (Nói vậy chứ gã biết vợ mình nợ bạn trả sao hết :D) Mụ thơm gã cái chụt ra cái điều tiếp thu. Hà hà,vẳng trong đầu mụ cái bài ca quen quen nhõn hai ba câu.Rằng Em họi anh đi đâu đi đâu. Anh nói rằng anh đi giăng câu... Thú riêng với cả nhà mình nhá.Mụ ... Bạc đầu rồi,chả có quái gì làm mụ... Đỏ mặt được nữa.Là là năm xưa mụ ,phải,chính mụ ... Rắc thính mồi gã ấy đấy ạ.Mà gã mãi chả biết đâu!!! :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét