Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Phận người


Dạo đó mình bé lắm.Cơ quan bố phân phối được hộp sữa ông Thọ.Bố đuc hai lỗ,pha cho con thưởng thức tí ti rồi cất vào tủ nói,chiều bố mua bánh mì về cho chúng bay chấm sữa.Chà món ấy trẻ nào mà không mê.Thế rồi cả nhà đi vắng.Mình ở nhà thèm quá,cứ chạy ra mút một hơi,chạy vào mút một chút.Chiều bố về bỏ bánh ra .Không ngờ hộp sữa nhẹ bấc .Bố hỏi.Mình mếu máo phân bua,rằng con chỉ... Con chỉ... Nhớ bố chả mĂng thêm.Nhưng mình tự biết xấu hổ lắm Đến giờ đã nếm đủ mùi bánh kẹo .Với mình vẫn chẳng có gì ngon bằng vị sữa đặc có đường ấy.Mình chén đẫy tễ.Trà sữa,cà phê sữa ,rồi ...bánh mì chấm sữa, Sữa ấy quậy với đá vụn... Hôm kia cúm cảm nặng .Bác sĩ cho đi lấy máu .Nhận kết quả ... Đường đã ở mức cao nhất cho phép.(thao nao ngoi dau cung ... muỗi nó bu :D) .Ông ấy dặn từ giờ phải ... Nhịn mõm triệt để nếu không muốn uống thuốc.Đến hoa quả ngọt cũng phải.... Phải bớt đi. Ừm.Nhà mình gien xấu từ hai cụ đủ thứ.Thôi đành. Thương thân.Tuổi trẻ khoẻ cầy hùng hục như tráu.Đến khi con cái khôn lớn ,sướng một tí thì... Bố mẹ chúng ,ăn chả được ăn.Mặc chả mặc được .Đi chơi thì ... Mệt.Chua ke cang gia cang ... Xau tinh .Chang thiet choi voi ai.( xao chut chu su that thi la ... Chả ai thèm choi voi:D).Cô độc. Hỏi đời còn gì vui? Nghĩ nhảm vậy thôi chứ mình ... Già thế nào. Chung nay tuoi ma vưỡn chỉ nhõn cái bịnh ... Tơ tơ tưởng tưởng hấp háy nhấm nháy , ấy là còn may lắm! :-) Song roi thay.Có biết bao ngươi ,bán măt cho đất ,bán lưng cho giời ... Chỉ để chay gao mong no bụng đàn con thơ...Lay lẳt sống cho qua ngày đoạn tháng. Vua lạc vào clip Hẻm sâu Sài Gòn .Biết cả tự lâu rồi mà không thôi cảm động.Thương lắm phận người! :-(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét