Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Trẻ con không được chọn bố mẹ


Tivi hàng tuần đang có chương trình khá vui.Ấy là hai gia dinh đổi các bà vợ đảo nhau trong muoi ngay.Tuan truoc một bà trac tuổi mình ,con cái đã lơn cả,đến chăm hai đứa nhỏ nhà kia .Chị vợ bên đó mới hai mấy. Càng xem càng thấy bực .Cái nhà hai con nhỏ kia,một bé gái chừng 6 tuổi ,một bé trai muoi mấy tháng .Mà bố mẹ chúng để nhà cửa bẩn thỉu mốc meo lôi thôi kinh khủng khiếp.Chưa hết ,là cả đôi vợ chồng ấy ghiền thuốc lá,cứ tỉnh bở hút ngay trong phòng ngủ hai bé.Nhìn cái gạt tàn đầy ắp mẩu thuốc mà lộn ruột. Ngo hai vo chong thay on.Be rac nhu nguoi khong nha.Con be khong ca biet danh rang the nao.... Đến ngày cuối mới thật sự nổi giận ghê.Ấy là bà lớn tuổi mắng thẳng hai vợ chồng trẻ.Nhắc phải bỏ cái lối hút thuốc đầu độc con cái ... Ả kia vênh mặt nói không sao.Còn khoe tôi hút từ năm ... Lớp một . .... Hết chương trình rồi cu con nhà mình sôi sục bảo.Con mong lũ trẻ sẽ được đưa vào trại nuôi dưỡng chứ không để kiểu bố mẹ tệ như lũ này làm hại chúng mãi. Rồi em nhìn bố mẹ ,than : Công nhận mẹ luôn đúng.Đúng là ... Làm trẻ con không được chọn bố mẹ. Sao it nguoi lon chiu hieu the nhi! ( Ừ.Mình may mắn đã biết điều này không quá muộn .Và mình thật buồn khi thấy nhiều con trẻ quá thiệt thòi ! )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét