Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Tiếng bố đẻ :D


Một chị bảo dạy con là việc bố nó.Mình đàn bà chỉ biết chăm ăn thôi chứ! Một chị kể thằng con toàn về lúc chị đã ngủ,sáng thì vội đi làm bỏ sừ ,làm sao tao biết nó đi đâu làm gì .... Chi nua thi than con minh that co ma day do thi... Nao ong nao ba nao bo no gianh giat chau con ve minh.Minh la me ma danh chiu thoi.Lam cam dau ca ngay ,thi gio dau ? Chi khang khang con ngoan ay la chuyen. ... Hen xui may ai nay duoc chu chang phai day do ma nen! .... Thi thoẳng co dip hóng hớt chuyen gia dinh con cai ,thấy nản vô cùng tận.Thay that su dang bao dong . Mẹ gì ... Quái đản ! Một anh bảo dạy con là phải cả hai bố mẹ .Mình chưa kịp gật gù,anh lại tiếp. Tôi có mấy người bạn bố mất sớm,người thì bố mẹ bỏ nhau ở với mẹ.Rồi cả mấy ông ấy giờ ra đời đều thiếu quyết đoán ,thiếu tính đàn ông ... Theo tôi là phải đủ hai bố mẹ mới được. Chị khác tán thành .Đúng rồi.Là mẹ cho con yêu thương .Còn bố thì cho cứng rắn mạnh mẽ.Gớm nhà tôi bố nó thét ra lửa lũ trẻ sợ rúm... Kem mieng kho chiu.Mụ buột phát biểu quàng xiên Nhà tôi là chỉ có tôi dạy cu con.Cóc cần bố cháu ! Là nói vui vui vậy thấy cả bàn cười rộ nhạo mụ nói vô lí bố ai ... Ngửi được .:-) Mụ ngó xã đực mặt ngồi im.Biết hớ nhớn.Cơ mà tính bướng gàn nổi lên.Mụ im luôn .Cóc thèm phân bua . Về nhà lúc xã đi tắm,mụ lẻn vô kể lại với giai con.Nói mẹ thật lăn tăn ,liệu mẹ nói có ... Điêu ??? Con cười bảo ,chả đúng thế thì gì.Là mọi người không hiểu vì chưa nghe mẹ nói đầu đuôi ấy thoi. Ừ thì thật có thế.Vợ chồng nhà mụ rất tâm đầu ý hợp ,rất thống nhất quan điểm dạy con .Xã bận ,vả lại cũng hơi thiếu khoa tâm lí. Nên hay xung với con giai.Mọi chuyện là giao cả cho vợ. Mụ thì cứ ra rả ghè con phải biết thương bố ốm,bố vÁt vả ...Bố làm gì cũng vì cái gia đình này... Cu muốn cái gì cũng bắt phải hỏi bố cu.Bố gật thì mẹ mới gật .Biết chửa??? :-) .... Vậy nên thật là chỉ có hai mẹ con dạy lẫn nhau.Bố cu được dựng lên oai như ... Hổ giấy ấy ! :-) Sự thật là vậy nhưng mụ vẫn bị chồng nhéo tai trước mặt giai con .Gã bảo thảo nào mà lâu nay cứ ru rú một mình.Thôi được .Biết mình vô duyên thế tu ray ... Chưa hết câu mụ tiep loi ro ngoan hien. : Vầng .Từ rầy xin ... Tu riêng một cõi ! :-) Rồi bất ngờ mụ ... Trừng mắt găn giọng Thế tui hỏi ông nhá.Nào giờ có ai nói ... TIẾNG BỐ ĐẺ không hử ??? :-)) ( có tí mô li phê rất mong được thông cảm. :D)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét