Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Gâu gâu gâu:D


Giai con cùng bạn đi chơi phố cổ Praha.Giai kể lúc bước vào tiệm ăn,ông chủ quán (Sec)hớn hở chào hỏi (tieng Anh ) Phải căc bạn là người Korea ? Giai lem lém cướp lời bạn ,đáp Chúng tôi người Korea đây .Mà người Bên bắc cơ ,thưa ông! Ông chủ tròn mắt,hỏi Sao ... Bắc Hàn mà tới đây được???? A ,có tiền thì đi thôi mà ông! Ông tây gặng Thế sao ? Thế các bạn nghĩ gì về ... Un ? Giai con diễn .Đưa tay lên trái tim,mắt lim dim ngửa cổ ra bộ ngó giời cao xanh.:-) Ôi ! Ông ấy là vị lãnh tụ kính yêu của chúng tôi ,là .... Chửa nói hết câu ,giai bị ông kia sấn tới túm chạt vai du ra phía cửa.Mặt đỏ phung phung,sừng sộ như muốn ... Đấm luôn. Gâu ! Gâu ! Gâu ! Chúng mày cút khỏi đây ngay!!! Sao ? Sao ông nỡ đuoi chung toi that sao ???? Chi vi chung toi.... Yeu chủ tịt Ủn của chúng tôi??? Im di ! Cút ngay ! Đấy là quán của tôi! Tôi có quyen duoi nguoi toi khong thich ! Ong ay thuc su noi gian.Quat tuong bang ca tieng Anh tron tieng Sec.Đến lúc này ,đám ban ru ra cuoi,voi vang thua Chúng tôi là người Việt ! Roi sao ? Me lem hoi hop cat loi con. Ông ấy lập tức hạ hoả.Bật cười khà khà ,khoác vai con Vào đi vào đi! Tao có thằng hàng xóm người chúng mày.Nó vui tính láu lắm lắm.Tao thích nó lắm ! Thích tụi bay ! Hài hước ghê !... Cứ hình dung canh ong ay lac giong hét gâu gâu gâu mà buồn cười quá thể .:-))

1 nhận xét:

  1. Trời ơi... viết chữ nhảy dấu đọc mệt con mắt quá trời...
    Trời Tây ở đâu cũng ghét bắc Hàn, ghét sự ngu muội lúc nào cũng chỉ có biết Ủn với Ỉn, ha ha...

    Trả lờiXóa