Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Người lập dị :D


Lan truoc Xuống chơi chị bạn cứ nhiệt tình gạ mụ đi dự lễ tám tháng ba chỗ chị ấy,đông lắm vui lắm ,đi nhá... Rồi chị vui vẻ hẹn sắp đến dịp đá bóng giao hữu ... Cũng đông lắm ,nướng thịt tưng bừng ,em xuống nhé... Mụ ... Xem hình moi nguoi tung fb.Hình thật đep,người thật đông,áo dài váy ngắn các kiểu,ai cũng tươi như hoa...Mụ ... Ngập lòng gato( ghen tị:D) ,nghĩ,sao mà mọi người vui vẻ được đến thế ?! Hôm tới nhà mụ có thiệp mời đám cưới.Cũng đông lắm ,trang trọng lắm,hai bên gia đình đều quảng giao nhiều quan khách.Mụ... Sợ.Xã đùn cho vợ ,kêu bận.Mụ hẩy cho xã kêu ... Ốm ....Gã cứ ép mụ phải đi vì gã có việc thật,mà đám này chỗ thân quen... Ôi ! Mụ phải nói sao .Mụ ... Tong tẩy đi ... Mài mỏ đây.Mụ định sẽ .. Thỏ thẻ oanh vàng rằng,mình ui,ra chốn đông không có mình,em đây .. Cô đơn nhắm mình biết không ??! :-) Ma that la ra chon lao xao mu cang thay minh le loi lac long lam ! Kho the !! Mụ ,càng ngày càng lập dị vô cùng.Chỉ thích một mình,chơi với chồng với con,đọc điệc ,nghe ngóng nhạc nhọt ,thơ thẩn nơi ... Rừng xanh núi đỏ.Chị bạn quan tâm hỏi mụ thui thủi thế có buồn,chị chắc lo mụ trầm cảm hay sao .Mụ hồn nhiên nói em vui.thật vui! Chị tròn mắt , tay với .. Rồi thõng xuống.Dám chị định rờ trán mụ !? Khổ thế chứ ,nói chã ai tin rằng mụ ,một mình cũng vui. :-) " mọi vấn đề của con người xuất phát từ chỗ họ không thể ngồi yên một mình trong phòng." Danh ngôn Blaise Pascal - nhà toán học Phap Mụ ra lại có vấn đề là vì mụ ... Quá thích ngồi yên một mình.Hừm.Lập dị quá chừng ! Mụ biết phải làm sao ??? :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét