Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Tu riêng một cõi :D


Tháng trước trò chuyện với một bạn học cũ thế nào lại lê la sang chủ đề đồng tính.Bạn bảo thấy sợ những người ấy lắm... Mình cười bảo sao giờ mà còn lạc hậu cham tien thế.Đến lúc phải hiểu để chấp nhận họ chứ.Minh ke biet oi nguoi gioi do,ma toan la nguoi thu vi lam.Minh tin nhung nguoi ay duoc troi thuong,ban cho tri tue hon nguoi... Bạn nói,biết.Nhưng ..... Mình căt ngang ,đến đức giáo hoàng giờ còn kêu gọi thay đổi chấp nhận người đồng tính. Bạn nói biết chứ Mình lại bảo ,vậy sao còn sợ... Thử hình dung luôn chính con mình đi cái xem... Bạn cuống lên bao ,thôi thôi.Không nói nữa .Tởm lắm ! Ghê lắm ! Ak! Vừa tuần trước tụ bạ một nhóm lại bàn tán chuyện ấy.Là một bạn nói sao giờ lắm les với gay thế .Tây đành rồi,mà giờ còn thêm cả người Việt ... Bạn nói cháu A cháu B ... Gì gì.... Ban con ke co nguoi dang co vo chong con cai han hoi ma roi... Minh cho la luc truoc ki thi ghe qua ho phai giau.Gio van minh hon,them nua la nhung nguoi tre dung cam hon dam bat chap de duoc la chinh minh....Mình noi đai ý giống như với bạn kể trên.Thấy chị C kêu kinh kinh là.Bạn D nói sờ sợ lắm .Anh E bảo biết cả ,cũng chấp nhận thôi.Cơ mà nếu ra đường cứ hai bà hay hai ông ôm hôn nhau thì.... Kho coi lam! Chị F còn bảo ,chúng ngủ với nhau cả ngoài nơi công cộng. Cái nay thì ( mình nghĩ vụng) không riêng gì đồng tính .Chỉ là những kẻ khùng .( việc chị ví dụ ra cũng ... Hơi bị khùng .) Khi nói giáo hoàng kêu gọi thay đổi tư duy cũ... Mấy chị cười bảo ,khéo ông ấy cũng ... Gay! Mình buột miệng bảo ,cứ phai phang mình vao địa vị người ta ấy ,may ra sẽ biết rộng lượng hơn ... Dám cánh đó nghĩ mình hay con trai mình ... Cũng ... :-) Lại nhớ có cô bé học lớp năm ở nhà mình đã khởi xướng phong trào khen ngợi người khác .Là cháu gái ấy nói rằng. Cháu thấy người lớn hay thích phán xét chê bai nhau.Mà ít khi biét cảm kích khi người khác làm điều tốt cho mình. Rõ thật ,nhỏ mà có võ! Mình cứ hay bị về phe thiểu số khi tranh luận.Viết thì ra cái vẻ sâu sâu sắc sắc .Chớ mà có dịp tụ bạ là mình nhận.... Đá thường xuyên vì can toi hay le te phat bieu ... Quang xien chang giong ai. :-) Mình biết.Mình nên ... Tu riêng một cõi ! :-))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét